Đoàn thanh niên tổ chức ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện 2022

Hưởng ứng chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ 14, năm 2022 của Thành Đoàn – Hội Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20/01/2022, Đoàn – Hội Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện TDTU 2022, chương trình “Vui tết xa nhà”.

Trong lễ ra quân, đại diện Ban chỉ huy chiến dịch cấp trường đã giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy các mặt trận cơ sở. Phát biểu nhận nhiệm vụ, đại diện Ban chỉ huy các mặt trận đều thể hiện tinh thần quyết tâm hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

Chiến dịch Xuân tình nguyện TDTU 2022 gồm các chương trình: Tết an toàn – Xuân sẻ chia – Tết văn minh – Xuân chiến sĩ và các hoạt động trọng điểm như: tuyên truyền phòng chống dịch, tuyên truyền an toàn giao thông dịp tết, các nội dung gói bánh chưng, trang trí nhà cửa, chăm lo cho sinh viên Ký túc xá đón tết xa nhà.

Trong khuôn khổ chiến dịch Xuân tình nguyện TDTU 2022, Đoàn – Hội TDTU đã phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên vận động các doanh nghiệp cùng đồng hành, hỗ trợ những phần quà để trao quà tặng cho đoàn viên – thanh niên gặp khó khăn. Đây là một trong những nội dung góp phần chăm lo đời sống cho đoàn viên, thanh niên do Đoàn – Hội TDTU thực hiện. 

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn – Hội TDTU, thể hiện sức trẻ và tinh thần xung kích,  phát huy ý nghĩa thiết thực của chương trình giáo dục 3 nội dung đạo đức và 5 đặc trưng nhận diện sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng.

 

Đồng chí Trần Lê Anh Huy, Phó bí thư Đoàn trường phát biểu giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy các mặt trận cơ sở.

 

Doanh nghiệp thân hữu trao tặng đoàn viên, thanh niên TDTU gặp khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần.

 

Đại biểu, khách mời chụp hình lưu niệm cùng các chiến sĩ.