Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: 90 năm tự hào tiếp bước

Ngày 27/3/2021, Đoàn trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2021) với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban Thanh niên trường học và Ban Thiếu nhi Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh, các thế hệ cán bộ Đoàn trường cùng hơn 300 đoàn viên đang học tập, sinh hoạt tại Đại học Tôn Đức Thắng.

Tự hào với truyền thống 90 năm vẻ vang, trong những năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tiếp tục phát huy bản chất tốt đẹp của mình để trở thành tâm điểm tập hợp thanh niên, xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, đạo đức cách mạng và lối sống đẹp, có ước mơ, hoài bão, khát vọng đưa đất nước vươn lên, có tri thức, sức khoẻ, kỹ năng xã hội, năng lực chuyên môn, làm chủ khoa học công nghệ hiện đại.

Đồng hành cùng sự phát triển của Đại học Tôn Đức Thắng, 22 năm qua, tổ chức Đoàn đã ghi dấu ấn của mình trong từng giai đoạn phát triển của trường, đóng góp hiệu quả vào nhiệm vụ giáo dục nhiều thế hệ sinh viên giỏi chuyên môn, vững kỹ năng, giàu lý tưởng và ý thức phụng sự cộng đồng. Văn hoá sinh viên đại học Tôn Đức Thắng đã dần được định hình, trong đó có sắc xanh của tuổi xuân cống hiến thông qua những chương trình hành động do Đoàn trường chủ xướng.

Đây là dịp để các đòan viên cùng ôn lại truyền thống, giao lưu với các anh chị nguyên là cán bộ Đoàn trường, cùng trao đổi về các vấn đề thanh niên quan tâm hiện nay nhằm mục đích triển khai các chương trình hành động của Đoàn một cách hiệu quả nhất.

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng do đoàn viên Đại học Tôn Đức Thắng biểu diễn.

 

Tại buổi lễ, Đoàn trường đã trao tặng một số phần quà cho các đoàn viên khó khăn.

 

Chương trình giao lưu giữa các cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

 

Đoàn viên chụp hình lưu niệm.