Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng đoạt giải Loa Thành 2020

Sáng ngày 27/12, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra lễ trao giải Giải thưởng Loa Thành lần thứ 32, năm 2020.

Tại lễ trao giải, các sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã giành được 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Giải Nhì được trao cho sinh viên Trần Mộng Diễm Mi với đồ án “Quy hoạch chi tiết khu dân cư kết nối xanh khuyến khích giao thông không động cơ thuộc xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh”. Đồ án được Ths. KTS. Lê Hoàng Nam hướng dẫn. Với giải thưởng này, sinh viên được nhận Bằng chứng nhận giải thưởng, huy chương, bằng khen của Trung ương Đoàn và bằng “Sáng tạo kiến trúc” của Hội kiến trúc sư Việt Nam.

Giải Ba được trao cho sinh viên Nguyễn Đình Văn với đồ án “Trung tâm Mục vụ và Linh thao Đức Mẹ Tà Pao” với thông điệp “Hãy để ánh sáng, bóng đổ và thiên nhiên núi rừng dẫn lối đến câu chuyện của chính bản thân mỗi người”. Đồ án được hướng dẫn bởi PGS. KTS Lê Thanh Sơn.

Giải thưởng Loa Thành là giải thưởng dành cho các đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên các chuyên ngành đào tạo về xây dựng và kiến trúc do Tổng hội xây dựng Việt Nam, Hội kiến trúc sư Việt Nam, Trung ương đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Bộ xây dựng phối hợp tổ chức. Giải thưởng có mục đích động viên, khuyến khích sinh viên học tập và say mê nghề nghiệp, khích lệ tìm tòi, sáng tạo; qua đó phát hiện, tôn vinh các tài năng trẻ trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng.

 

tdtu
Các giảng viên hướng dẫn nhận quà lưu niệm của Hội đồng giải thưởng.
tdtu
Sinh viên được nhận bằng “Sáng tạo kiến trúc”.