Khai giảng năm học 2020-2021 tại Cơ sở Bảo Lộc

Ngày 31/10/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức khai giảng năm học 2020-2021 tại Cơ sở Bảo Lộc. TS. Trần Trọng Đạo, Đại diện trường đã đến dự và phát biểu khai giảng.

Gần hai trăm sinh viên Khóa 23 và 24 đang học tại Cơ sở Bảo Lộc cùng với đại diện các khoa: Khoa học xã hội & Nhân văn, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ và Công nghệ thông tin cùng tham dự lễ.

Đại diện chính quyền địa phương cũng đã đến dự và chúc mừng thầy trò TDTU nhân dịp khai giảng.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Trần Trong Đạo cho biết: Để tổ chức đào tạo tại các cơ sở ở tỉnh, Nhà trường phải dành nhiều nguồn lực để bảo đảm chất lượng giáo dục như: thay đổi phương pháp giảng dạy, tăng cường sự chăm sóc cho sinh viên, chọn lựa giảng viên có kinh nghiệm tốt nhất,... với mong muốn sau 2 năm học tại cơ sở, sinh viên đủ kiến thức và kỹ năng để hòa nhập dễ dàng tại cơ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh khi bước vào năm học thứ 3…

…Tự hào về những gì đã đạt được trong 23 năm qua, thầy-trò TDTU có nghĩa vụ càng phải sống và làm việc tốt hơn nữa để xứng đáng với uy tín, thành quả mà các thế hệ của Trường đã góp phần tạo dựng được.

Đây là năm thứ tư TDTU tuyển sinh chương trình học 2 năm đầu tại Cơ sở Bảo Lộc cho 04 ngành đào tạo: Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh - chuyên ngành Nhà hàng khách sạn, Việt Nam học - chuyên ngành du lịch và quản lý du lịch, Kỹ thuật phần mềm.

Cơ sở TDTU tại TP. Bảo Lộc được xem là một campus đại học sinh thái với cảnh quan tuyệt đẹp và môi trường trong lành, yên tĩnh. Chương trình học hai năm đầu tại Cơ sở này là một trong những cách làm của TDTU để đưa môi trường giáo dục đại học đến gần hơn với người dân khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

tdtu
Lãnh đạo trường, khách mời và và sinh viên tại buổi lễ.

 

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo, Đại diện trường phát biểu khai giảng

 

tdtu
Trao học bổng cho tân sinh viên có thành tích xuất sắc

 

tdtu
Đại diện trường tặng hoa cảm ơn Lãnh đạo địa phương