Đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Nha Trang khai giảng năm học 2020 – 2021

Ngày 25/11/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức khai giảng năm học 2020-2021 tại cơ sở Nha Trang. Buổi lễ có sự hiện diện của TS. Trần Trọng Đạo, Đại diện trường; ThS. La Vũ Thùy Linh, Phó trưởng phòng đại học; ThS. Đặng Thị Kim Ánh, Phó trưởng phòng Công tác sinh viên; Bà Nguyễn Thị Hằng, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động Khánh Hòa; Ông Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tổ chức hành chính Sở giáo dục và đào tạo Khánh Hòa; cùng các giảng viên, viên chức và hơn 200 sinh viên của cơ sở Nha Trang.

Tại lễ khai giảng, TDTU cũng đã trao tặng học bổng 100% học phí năm học 2020-2021 cho thủ khoa Trần Hoàng Quang Din, khoa Công nghệ thông tin, với điểm trúng tuyển là 35,20. Trường cũng đã khen thưởng cho các sinh viên có thành tích tiêu biểu ở các mặt hoạt động trong năm học 2019-2020 và các tân sinh viên có điểm tiếng Anh đầu vào cao trong đợt tuyển sinh 2020. Đặc biệt, TDTU cũng hỗ trợ học bổng cho các sinh viên từ 4 tỉnh Bắc Trung Bộ bị ảnh hưởng bão lũ.

Nhân dịp này, Lãnh đạo nhà trường cũng vinh danh các thầy cô đã làm việc và đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của Nhà trường trong 15 năm, 10 năm qua. Tập thể sinh viên tặng hoa tri ân cho các thầy cô đại diện cho các phòng ban và khoa về dự lễ.

Dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có nhiều khó khăn, chất lượng đầu vào TDTU vẫn không ngừng được nâng cao. Nhà trường đã chào đón 366 tân sinh viên tham gia học tập tại cơ sở Nha Trang thuộc 7 ngành: Ngôn ngữ Anh, Marketing, Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành quản trị nhà hàng-khách sạn), Luật, Kế toán, Kỹ thuật phần mềm, Việt Nam học (Chuyên ngành Du lịch và Lữ hành). Đây là năm thứ 5 TDTU triển khai chương trình đào tạo 2 năm đầu tại cơ sở Nha Trang.

tdtu
Thầy Lê Công An, Phó Trưởng ban quản trị cơ sở Nha Trang phát biểu khai mạc
tdtu
Tân sinh viên thực hiện nghi thức tuyên thệ
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo, Đại diện trường trao học bổng cho thủ khoa đầu vào cơ sở Nha Trang
tdtu
 
tdtu
 
tdtu
Khen thưởng cho các sinh viên có thành tích tiêu biểu
tdtu
Trao tặng khánh vàng cho các thầy cô đã công tác tại TDTU 10 và 15 năm