Tập huấn giáo viên cho Trường trung học phổ thông Chu Văn An

Ngày 11/01/2020, 40 thày cô Trường trung học phổ thông (THPT) Chu Văn An (Đắk Nông) cùng với thày Hiệu trưởng Phan Sỹ Quang đã tham gia buổi tập huấn “Nghệ thuật giao tiếp giữa giáo viên và học sinh” do Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức.

Buổi tập huấn được hướng dẫn bởi TS. Nguyễn Thị Đỗ Quyên, giảng viên Bộ môn tâm lý học của Khoa khoa học xã hội và nhân văn cùng với cô Đặng Thị Kim Ánh, Phó trưởng phòng Phòng công tác học sinh - sinh viên TDTU.

Tại buổi tập huấn, TS. Quyên đã đưa ra những tình huống xử lý liên quan đến tâm lý học đường theo từng độ tuổi, cách hòa hợp và chia xẻ với thế hệ trẻ trong bối cảnh hiện nay. Cô Đặng Thi Kim Ánh cũng giới thiệu về Chương trình giáo dục 3 nội dung đạo đức nhằm xây dựng nhân cách và văn hóa của sinh viên đã được triển khai rất thành công tại TDTU. Thông qua Chương trình này, trong nhiều năm qua, tính kỷ luật và ứng xử vì cộng đồng đã trở thành đặc trưng của sinh viên TDTU, luôn được các nhà tuyển dụng và xã hội đánh giá rất cao.

Chương trình tập huấn là một trong những nội dung hợp tác giữa TDTU và các trường THPT nhằm nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cho giáo viên để trực tiếp cải tiến chất lượng dạy và học cho học sinh bậc PTTH, đầu vào của bậc đại học.

Một vài hình ảnh buổi tập huấn:

Thày cô Trường THPT Chu Văn An

 

Cô Đặng Thị Kim Ánh giới thiệu về Chương trình giáo dục 3 nội dung đạo đức

 

TS. Nguyễn Thị Đỗ Quyên phân tích những điểm khác biệt giữa tâm lý các thế hệ

 

Các thày cô chụp hình lưu niệm trước Tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng