Ngày hội việc làm tại Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 29/11/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Ngày hội việc làm Đại học Tôn Đức Thắng, Năm 2019 (TDTU Job Fair 2019).

Có 85 gian hàng của 75 doanh nghiệp cùng đại diện các Sở/Ngành tại Thành phố Hồ Chí Minh, các hiệp hội nghề nghiệp và trung tâm dịch vụ việc làm, các công ty kinh doanh hạ tầng khu chế xuất-khu công nghiệp, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài; trong đó có nhiều doanh nghiệp là đối tác thân hữu và gần 4.000 lượt sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang học năm cuối của TDTU tham gia để tiếp xúc doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội làm việc, thực tập.

Cũng trong khuôn khổ TDTU Job Fair 2019, Tọa đàm: "Đào tạo nguồn nhân lực gắn với đặt hàng của doanh nghiệp" được tổ chức với sự tham gia của các doanh nghiệp và cơ sở giáo dục để tìm giải pháp phát triển nguồn nhân lực thông qua việc thiết kế các chương trình ngắn hạn và dài hạn tại doanh nghiệp, cập nhật khung chương trình và phương pháp giáo dục tại đại học để đáp ứng tốt nhất nhu cầu doanh nghiệp.

Cũng tại TDTU Job Fair 2019, Ban tổ chức đã trao 52 suất học bổng cho các anh chị sinh viên có thành tích học tập tốt và đóng góp xuất sắc cho cộng đồng, mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng.

Một số hình ảnh trong sự kiện
 

1.jpg
TS. Võ Hoàng Duy phát biểu khai mạc Ngày hội

 

2.jpg
Trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc

 

3.jpg
Các doanh nghiệp tham gia Tọa đàm

 

jobfair1.jpg
Sinh viên đến tham quan và tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp​​​​
 

5.jpg

 

6.jpg
Doanh nghiệp chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức