Bộ trưởng Bộ môi trường Cộng hòa Séc thăm Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 21/11/2019; ngài Richard Brabec, Bộ trưởng Bộ môi trường Cộng hòa Séc đã đến thăm chính thức Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Cùng đi với Bộ trưởng có Đại diện Bộ công thương, Bộ ngoại giao, Liên đoàn công nghiệp, các trường đại học và doanh nghiệp Cộng hòa Séc. 

Chuyến thăm có mục đích đánh giá hiệu quả các chương trình hợp tác giữa TDTU và các doanh nghiệp, địa phương thân hữu của TDTU với các đại học và doanh nghiệp Cộng hòa Séc thời gian qua; đồng thời xúc tiến các chương trình hợp tác mới trong thời gian tới.

Nhân sự kiện này, Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Việt Nam, Liên đoàn công nghiệp Séc, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng với TDTU phối hợp tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Séc-Việt (Czech-Vietnamese Business Forum).

Có 30 doanh nghiệp Cộng hòa Séc và 60 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Diễn đàn với mục đích mở rộng mạng lưới khách hàng, trao đổi về khả năng hợp tác, xúc tiến thương mại và đầu tư.

Ngoài các doanh nghiệp, một số đại học, viện nghiên cứu của Cộng hòa Séc cũng tham gia Diễn đàn để tìm kiếm cơ hội hợp tác với TDTU và các trường đại học/viện nghiên cứu của Việt Nam.

Một số hình ảnh

1.jpg

 

2.0.png
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU tiếp và chụp hình lưu niệm với Bộ trưởng Richard Brabec và các thành viên đi cùng

 

3.jpg

 

4.jpg
Bộ trưởng Richard Brabec tham dự và phát biểu tại Diễn đàn doanh nghiệp Séc-Việt

 

5.jpg
Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại Diễn đàn