Ngày hội việc làm với doanh nghiệp Đài Loan 2019

Chiều ngày 27/09/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp với Bộ kinh tế Đài Loan (Ministry of Economic Affairs: MOEA) và Viện nghiên cứu kinh tế Trung Hoa tổ chức Ngày hội việc làm với doanh nghiệp Đài Loan 2019.

Sự kiện có mục đích kết nối các nhà tuyển dụng đến từ Đài Loan với nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo bởi TDTU; tạo điều kiện cho sinh viên mới tốt nghiệp và sinh viên năm cuối tiếp cận thông tin của các doanh nghiệp lớn, tìm hiểu nhu cầu nhân lực, cơ hội làm việc; cũng như tìm cảm hứng khởi nghiệp.

Ngày hội có sự tham dự của ông Kunsung Ho, Giám đốc điều hành Trung tâm dịch vụ InvesTaiwan trực thuộc MOEA; ông Simon Gong, Giám đốc Ban kinh tế của Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Thành phố Hồ Chí Minh; cùng với 15 doanh nghiệp Đài Loan thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Có hơn 3.000 sinh viên TDTU đến tham quan, tìm kiếm thông tin và cơ hội việc làm tại Ngày hội. Cũng trong dịp này, TDTU đã ký Thoả thuận hợp tác với các doanh nghiệp Đài Loan. Sự hợp tác này nhằm tạo thêm cơ hội học tập và làm việc tại Đài Loan cho sinh viên TDTU.

Ngày hội là hoạt động hợp tác đầu tiên giữa TDTU và MOEA kể từ khi hai bên ký Biên bản ghi nhớ vào ngày 14/12/2018.

Một số hình ảnh Ngày hội:

1.jpg
TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc Ngày hội

 

2.jpg
Ông Kunsung Ho, Giám đốc điều hành Trung tâm dịch vụ InvesTaiwan phát biểu

 

3.jpg
TS. Võ Hoàng Duy tặng quà cho các doanh nghiệp tham gia Ngày hội

 

4.jpg
TS. Võ Hoàng Duy chụp ảnh lưu niệm cùng ông Kunshung Ho và ông Simon Gong

 

5.jpg

 

6.jpg

 

7.jpg
Sinh viên TDTU gặp gỡ doanh nghiệp và nộp hồ sơ tuyển dụng tại Ngày hội