Chung kết Cuộc thi “Hành trình tìm kiếm marketer sáng tạo  Lần V“

 Chiều ngày 10/05/2019, Vòng chung kết Cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo (Chief Marketing Officer: CMO) Lần V, năm 2019” đã diễn ra tại Hội trường 6B Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với chiến thắng thuộc về Đội PMT.

CMO-1.jpg
Đội PMT xuất sắc đoạt Giải nhất CMO 2019


CMO là sân chơi học thuật do Khoa quản trị kinh doanh TDTU phối hợp cùng với Hiệp hội Sales and Marketing Executives International Việt Nam (SMEI Việt Nam) tổ chức, dành cho sinh viên các trường đại học tại TPHCM và Khu vực phía Nam, với Nhà tài trợ chính là Công ty MM Mega Market Việt Nam. Trong lần tổ chức thứ V năm 2019, CMO thu hút 62 đội dự thi. Trải qua các vòng sơ loại, Top 16, Top 8 và Top 4; bốn đội mạnh nhất được chọn tham gia Vòng chung kết.

Trải qua 5 mùa thi, CMO đã chứng tỏ được đẳng cấp học thuật của mình qua số lượng đội thi đăng ký liên tục tăng lên và chất lượng các đội thi ngày càng chuyên nghiệp. Để vượt qua các vòng thi, các đội phải chứng minh năng lực từ việc thực hiện một loạt các bài kiểm tra kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế-văn hóa-xã hội Việt Nam và thế giới, kiến thức về marketing, đặc biệt là về Digital Marketing 4.0; cũng như nhiều kỹ năng như: quản lý thời gian, làm việc nhóm, thuyết trình, lãnh đạo nhóm, xử lý tình huống, bán hàng, lập dự án, nghiên cứu thị trường, kỹ năng hùng biện bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

CMO-2.jpg
Một thí sinh đang thuyết minh phần dự thi của mình


Cũng trong chiều ngày 10/5/2019, Lãnh đạo TDTU, Công ty MM Mega Market và SMEI Việt Nam đã thực hiện ký kết hợp tác về giáo dục, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ.

CMO-3.jpg
Lãnh đạo TDTU, Công ty MM Mega Market và SMEI Việt Nam ký Thoả thuận hợp tác

 

CMO-4.jpg
Thí sinh cùng với Ban giám khảo chụp hình lưu niệm