Công đoàn Đại học tôn Đức Thắng hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 24/01, Ban chấp hành công đoàn Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức trao số tiền hỗ trợ của Ban giám hiệu và Công đoàn cho 2 viên chức có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Nguyễn Văn Hùng, nhân viên bảo vệ thuộc Phòng thanh tra-pháp chế và an ninh được hỗ trợ 15 triệu đồng. Anh Thái Ngọc Triều, nhân viên Tổ cây xanh thuộc Phòng quản trị thiết bị được tặng Sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng. Ngoài số tiền hỗ trợ từ Ban giám hiệu và Công đoàn, Đoàn viên công đoàn TDTU cũng đã vận động và đóng góp thêm 12 triệu đồng giúp đỡ cho 2 anh.

Được biết, anh Nguyễn Văn Hùng hiện đang là lao động chính của gia đình 4 người, trong đó có một người con đang học đại học năm thứ tư. Tương tự, anh Thái Ngọc Triều cũng đang là trụ cột của gia đình 3 người. Cả hai anh đều có sức khỏe không tốt; nhưng vẫn cố gắng làm việc để nuôi sống gia đình.

Số tiền hỗ trợ tuy không lớn; nhưng cũng giúp hai anh giải quyết những khó khăn trước mắt; và quan trọng hơn, sự quan tâm của Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn và những đồng nghiệp đã giúp cho hai anh cảm thấy ấm áp và vững tin hơn vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

CD-1.JPG
Anh Nguyễn Văn Hùng đang làm việc tại bãi xe

 

CD-2.JPG
ThS. Nguyễn Quốc Bảo, Phó chủ tịch Công đoàn TDTU trao số tiền hỗ trợ cho anh Nguyễn Văn Hùng ngay tại nơi làm việc của anh

 

CD-3.JPG
Anh Thái Ngọc Triều đang làm việc tại vườn hoa TDTU…

 

CD-4.JPG
… và bất ngờ với món quà là Sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng

 

CD-5.JPG

 

CD-6.JPG
Đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo đơn vị và đồng nghiệp cùng chúc mừng 2 anh