Tọa đàm: Tôi không hoang mang

Tối ngày 20/04/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp cùng Anbooks tổ chức tọa đàm: Tôi không hoang mang với sự trình bày của 2 diễn giả: cô Thi Anh Đào, đại diện đầu tiên trong danh sách Forbes 30U30 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn (2015), cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên được Tạp chí Campaign Asia-Pacific vinh danh là 1 trong 40 gương mặt Women to Watch của Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (2016) và ông Lương Nguyễn An Điền, tốt nghiệp Thạc sỹ báo chí từ Đại học Colombia, từng nhận giải thưởng của Hiệp hội báo chí nước ngoài (New York) vinh danh các nhà báo trẻ vì những đóng góp cho tương lai.

Thông qua hành trình khởi nghiệp của diễn giả Thi Anh Đào và câu chuyện chọn ngành học của diễn giả Lương Nguyễn An Điền, gần 1.400 sinh viên TDTU tham dự tọa đàm đã được học hỏi kinh nghiệm phấn đấu hoàn thiện bản thân, kiên trì vượt qua trở ngại để theo đuổi mục tiêu; cũng như định hướng tương lai đúng đắn hơn, không còn cảm giác “hoang mang” trong học tập và công việc. Từ đó, dễ dàng có được một cuộc đời ý nghĩa, là cuộc đời tìm thấy giá trị của chính mình và tận tâm với công việc mình chọn lựa.

Nhân dịp này, Anbooks và 2 diễn giả đã giới thiệu và ký tặng sinh viên TDTU quyển sách “Nhìn. Hỏi. Rồi, Nhảy đi!” với thông điệp: nhìn để thấy cơ hội, hỏi để lắng nghe bản thân và nhảy để biết sức bật của chính mình. Quyển sách như một công cụ giúp các bạn trẻ tìm thấy chính mình sớm hơn và giảm thiểu những quyết định sai khi chọn nghành, nghề.

Một số hình ảnh của Tọa đàm:

toa-dam-1.jpg
Toàn cảnh Tọa đàm

 

toa-dam-2.jpg
Cô Thi Anh Đào (bìa trái) và ông Lương Nguyễn An Điền
kể về câu chuyện “tôi không hoang mang” của chính mình ...

 

toa-dam-3.jpg
... và đối thoại với sinh viên TDTU

 

toa-dam-4.jpg
Sinh viên tích cực tương tác với diễn giả tại Tọa đàm