Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng: Giải nhất Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo du lịch 2017"

Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo du lịch (Tourism Ideas 2017) do Sở văn hóa-thể thao và Sở khoa học công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) tổ chức nhằm tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để góp thêm ý tưởng và cách làm nhằm phát triển ngành du lịch TPHCM từ sinh viên. Vượt qua 15 đội thi đến từ 7 trường đại học, ý tưởng dự thi: Phát triển mô hình tham quan thành phố trên Smartphone (Wow, Ho Chi Minh city is wonderful!) của sinh viên Võ Minh Hiếu, Ngành du lịch Khoa khoa học xã hội và nhân văn của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã xuất sắc đoạt Giải nhất và được vinh danh nhận thưởng tại Gala trao giải vào tối 27/12/2017. Ngoài ra, sinh viên Nguyễn Hoàng Sơn và Trần Lâm Khánh Phong, Ngành nhà hàng-khách sạn- Khoa quản trị kinh doanh TDTU cũng đạt Giải khuyến khích với ý tưởng: Dự án khách sạn Laviena. Được biết, cả 2 ý tưởng của Minh Hiếu, Hoàng Sơn và Khánh Phong đã được Hội đồng giám khảo quyết định chọn đầu tư trong tương lai.

Tourism Ideas 2017 là sân chơi năng động cho sinh viên tự do thể hiện tài năng của mình thông qua những giải pháp, mô hình sáng tạo. Với sinh viên TDTU mà điển hình là thành tích của Minh Hiếu và Hoàng Sơn, đây là dịp để tuổi trẻ TDTU áp dụng kiến thức được đào tạo tại Trường vào thực tiễn, góp phần phát triển du lịch thành phố bền vững, xây dựng hình ảnh người Sài Gòn thân thiện, lịch lãm, mến khách với du khách trong và ngoài nước. 

Một số hình ảnh của Minh Hiếu và Hoàng Sơn tại Tourism Ideas 2017:
 

Sang-tao-du-lich.jpg
Sinh viên Võ Minh Hiếu (đứng giữa): Giải nhất Tourism Ideas 2017

 

Sang-tao-du-lich-1.jpg
Gian hàng giới thiệu ứng dụng “Wow, Ho Chi Minh city is wonderful” của sinh viên Võ Minh Hiếu tại triển lãm Tourism Ideas 2017

 

Sang-tao-du-lich-2.jpg
Sinh viên Nguyễn Hoàng Sơn trình bày về Dự án khách sạn Laviena mang phong cách độc đáo Việt Nam

 

Sang-tao-du-lich-3.jpg
Khánh Phong và Hoàng Sơn tại Gala trao giải