Tiếp nối thành công từ 2 mùa thi trước, Khoa quản trị kinh doanh Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp cùng Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế Việt Nam (SMEI Việt Nam) chính thức khởi động cuộc thi Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo 2017. Với hơn 60 đội thi đến từ các trường đại học tại TPHCM; trải qua nhiều thử thách gây cấn và hấp dẫn; 4 đội thi xuất sắc nhất đã cùng tranh tài tại Vòng chung kết vào ngày 05/05/2017 vừa qua. Các lượt thi gồm: “Giới thiệu về bản thân”, “Nhà Marketer sáng tạo” và “Tiến tới vinh quang”. Từng đội đã chứng tỏ sự thông minh, sáng tạo của mình trong trình bày các ý tưởng Marketing và trả lời trực tiếp với Ban giám khảo.
Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo 2017 kết thúc thành công với ngôi vị cao nhất được trao cho đội Flying Step từ TDTU; kết thúc 3 tháng thi tài với nhiều trải nghiệm thực tiễn trong ngành công nghiệp Marketing.
Một số hình ảnh tại Vòng chung kết Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo 2017