Đại học Tôn Đức Thắng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia Pukyong (Hàn Quốc)

Sáng ngày 10/01/2017, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Đại học quốc gia Pukyong (PKNU), Hàn Quốc đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa 2 đại học. Tham dự có sự hiện diện của GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU; Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trực thuộc; GS. Kim Young Seop, Hiệu trưởng PKNU và Đoàn đại biểu của PKNU.

Sau quá trình trao đổi và thảo luận, hai bên đã thống nhất hợp tác để triển khai các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, liên kết đào tạo, trao đổi sinh viên, chuyển giao công nghệ và hợp tác nghiên cứu thông qua việc thành lập các nhóm nghiên cứu; và xây dựng phòng thí nghiệm dùng chung, cùng nhiều hoạt động khác. Ngay sau nghi thức ký kết, GS. Kim Young Seop cùng quý thày-cô PKNU đã đi tham quan môi trường học tập, sinh hoạtvà rèn luyện tại TDTU. GS. Kim bày tỏ ấn tượng của ông đối với sự phát triển của TDTU, hứa hẹn đẩy mạnh các hoạt động hợp tác vì sự phát triển vững chắc và hiệu quả của hai bên.

Hợp tác giáo dục quốc tế là một trong 3 chiến lược quan trọng nhất của TDTU. Hiện nay, Nhà trường đã mở rộng quan hệ với trên 100 đại học và các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới để giảng viên, sinh viên Trường tiếp cận nền giáo dục và khoa học-công nghệ tiên tiến toàn cầu cũng như nâng cao uy tín, hình ảnh của TDTU trong khu vực và thế giới.

Một số hình ảnh của Lễ ký kết

GS. Kim Young Seop, Hiệu trưởng PKNU (trái) và GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU
trao đổi các nội dung hợp tác

 

Lãnh đạo TDTU và PKNU chụp hình lưu niệm

 

Sự hợp tác hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển mới cho cả TDTU và PKNU

 





GS. Kim Young Seop cùng quý thày-cô PKNU tham quan trụ sở chính của TDTU