Seminar khoa học: Vòng kỵ nước xa điều chỉnh vị trí hoạt động của đồng và phản ứng của các polysaccharide monooxygenase AA13

Phòng Quản lý Phát triển Khoa học Công nghệ (DEMASTED) Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) thông báo chương trình Seminar định kỳ tháng 8/2021 như sau:

Thời gian: Từ 13:30 đến 15:30 ngày 25/8/2021.

Địa điểm: Trường Đại học Tôn Đức Thắng, khách mời tham dự online.

Các báo cáo trình bày tại Seminar bao gồm:

  • Vòng kỵ nước xa điều chỉnh vị trí hoạt động của đồng và phản ứng của các polysaccharide monooxygenase AA13, báo cáo viên: TS. Ngô Sơn Tùng - Trưởng phòng thí nghiệm Vật lý Sinh học lý thuyết và Tính toán (TCB).
  • Nghiên cứu cơ chế và động học về hoạt động loại bỏ tận gốc của ramalin tự nhiên, báo cáo viên: TS. Nguyễn Minh Tâm, thành viên của nhóm nghiên cứu COMCHEM.
  • Mô hình không lưới độ dốc biến dạng không cục bộ của tấm vi mô HBC xem thêm hiệu ứng đàn hồi bề mặt, báo cáo viên: TS. Thái Hoàng Chiến, thành viên nhóm nghiên cứu DCM.
  • Chi Parnassia và Danh lục các loài trong họ Chân danh - Celastraceae ở Việt Nam, báo cáo viên: TS. Phạm Văn Thế, thành viên nhóm nghiên cứu EMM-RG.

Ngôn ngữ trình bày: Tiếng Anh và tiếng Việt.

Thành phần tham dự: Các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu và những sinh viên quan tâm. Vui lòng đăng ký tham dự với Ban tổ chức trước ngày 23/08/2021.

Điện thoại: 028 37755037

Email: trinhminhtuan1@tdtu.edu.vn