Seminar về hóa học lượng tử

Phòng quản lý phát triển khoa học công nghệ Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) thông báo buổi seminar khoa học chuyên đề “Nghiên cứu hóa học lượng tử về cấu trúc hình học và tính chất quang học của các cụm nguyên tử bạc nhỏ bên trong khoang zeolite LTA”

Thời gian: 15:00-16:30 ngày 26/07/2019;

Diễn giả: TS. Ngô Tuấn Cường, Đại học sư phạm Hà Nội;

Địa điểm: Phòng họp C, TDTU; 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh;

Thành phần tham dự: mời các nhà khoa học, quý thầy cô và các anh chị sinh viên quan tâm các chủ đề trên cùng đến tham dự và thảo luận. Vui lòng đăng ký tham dự với Ban tổ chức trước ngày 24/07/2019 qua email: doanthithanhthao@tdtu.edu.vn.

Thông tin về diễn giả:

TS. Ngô Tuấn Cường tốt nghiệp Tiến sĩ hóa học tại Đại học Leuven (Vương quốc Bỉ) năm 2013, hiện đang công tác tại Đại học sư phạm Hà Nội.

TS. Cường là tác giả chính và đồng tác giả của hơn 20 công trình công bố trên các tạp chí quốc tế ISI và gần 20 công trình công bố trong nước. Ông cũng là tác giả một số cuốn sách về Hóa học phổ thông. Đặc biệt, công trình nghiên cứu về “Sự phát quang của cụm nguyên tử bạc” của TS Cường đã được công bố năm 2018 trên Tạp chí Science, một tạp chí khoa học danh giá, có uy tín hàng đầu thế giới với H-index = 1058 và hệ số ảnh hưởng (impact factor) IF > 35.

Tham khảo:

image001.jpg

https://www.researchgate.net/profile/Ngo_Cuong

https://vnexpress.net/khoa-hoc/thay-giao-viet-co-cong-trinh-tren-tap-chi-danh-tieng-quoc-te-3794126.html