Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật thăm Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 17/11/2021, PGS. TS. Phạm Minh Tuấn - Giám đốc Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã đến thăm Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Cùng đi có bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Giám đốc Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số cán bộ của Nhà xuất bản.

Tiếp đoàn có TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng TDTU, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Bí thư Đảng ủy và lãnh đạo một số đơn vị chức năng.

PGS. TS. Phạm Minh Tuấn đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể quý thầy cô của TDTU nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá cao sự phát triển của TDTU trong những năm qua. Cũng nhân dịp chuyến thăm này, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã đề nghị một số nội dung hợp tác giữa hai bên như: phối hợp tổ chức các hội thảo khoa học, thúc đẩy việc phát hành một số ấn phẩm của Nhà xuất bản phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu tại Trường.

TS. Trần Trọng Đạo cảm ơn Lãnh đạo Nhà xuất bản đã đến thăm và chúc mừng Nhà trường nhân dịp 20/11; đồng thời cho biết với năng lực và kinh nghiệm tổ chức các hội thảo quốc tế lớn trong thời gian qua, TDTU sẵn sàng phối hợp với Nhà xuất bản để tổ chức các sự kiện học thuật trong thời gian tới. Nhà trường cũng đã và sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc sử dụng các ấn phẩm chuẩn mực của Nhà xuất bản cho các hoạt động dạy, học, nghiên cứu tại Trường.

Cũng trong chuyến thăm, PGS. TS. Phạm Minh Tuấn và những người cùng đi đã được hướng dẫn tham quan một số công trình tiêu biểu của TDTU như Thư viện, Nhà thi đấu đa năng, Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS), …

 

tdtu

 

tdtu
Hai bên trao quà lưu niệm.

 

tdtu

 

tdtu
Đoàn được hướng dẫn tham quan Thư viện, Nhà thi đấu đa năng ...

 

tdtu
... và chụp hình lưu niệm tại Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan