Trường Đại học Tôn Đức Thắng hợp tác với Ngân hàng HDBank

Ngày 28/4/2021, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức ký thỏa thuận hợp tác.

Với mục đích tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy thế mạnh của mỗi bên để gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển, chương trình hợp tác giữa HDBank và TDTU bao gồm các nội dung chính: tham gia tổ chức học kỳ doanh nghiệp, chương trình tham quan doanh nghiệp; cử chuyên gia hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho sinh viên; hợp tác nghiên cứu-chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực phù hợp với năng lực của các bên. HDBank cũng sẽ tạo điều kiện tiếp nhận sinh viên TDTU đến thực tập tại hệ thống các chi nhánh, điểm giao dịch của ngân hàng; ưu tiên tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp của TDTU đáp ứng được các tiêu chuẩn và điều kiện theo quy định tuyển dụng của ngân hàng; thực hiện các chương trình trao học bổng cho sinh viên TDTU.

Ở chiều ngược lại, TDTU sẽ thực hiện thiết kế chương trình và phối hợp đào tạo nhân sự cho ngân hàng theo nhu cầu, phối hợp với ngân hàng thực hiện một số chương trình giới thiệu dịch vụ của HDBank trong giảng viên, sinh viên trường.

Ông Trịnh Minh Thảo – Quyền Giám đốc khối nhân sự của HDBank cho biết: với chiến lược phát triển kinh doanh của HDBank trong thời gian tới, việc hợp tác với TDTU sẽ đem lại những lợi ích cho phía ngân hàng cũng như cho người học tại TDTU. Việc hợp tác còn thúc đẩy hai bên phối hợp chia sẻ trách nhiệm xã hội.

Cũng tại sự kiện ký kết hợp tác này, Ngân hàng HDBank cũng đã trao tặng học bổng trị giá 35 triệu đồng cho sinh viên TDTU.

Ngân hàng HDBank hiện đang nằm trong top các ngân hàng hàng dẫn đầu Việt Nam với chiến lược phát triển tập trung vào các mảng bán lẻ và SME. Sau gần 30 năm hoạt động, HDBank đã chứng tỏ năng lực phát triển mạnh mẽ, bền vững với chất lượng dịch vụ vượt trội, giá trị vốn hóa thuộc nhóm dẫn đầu ngành ngân hàng và thị trường chứng khoán.

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên phát biểu cảm ơn doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường.
tdtu
Ông Trịnh Minh Thảo - Quyền Giám đốc khối nhân sự trao đổi về các chương trình hợp tác. 
tdtu
Hai bên trao đổi thỏa thuận hợp tác và chụp hình lưu niệm. 
tdtu
 
tdtu
HDBank tặng học bổng cho sinh viên TDTU.