Hợp tác với Công ty Sciencebox Vina

Ngày 12/11/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức ký hợp tác với Công ty TNHH Sciencebox Vina (Sciencebox Vina).

Tham dự có ông Lee Dong Sen, Tổng giám đốc; bà Bùi Thị Thùy Linh, Quản lý; và bà Nguyễn Thị Như Quỳnh, Trưởng phòng kinh doanh Sciencebox Vina.

TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU; TS. Võ Văn Lạc, Phó trưởng khoa Khoa mỹ thuật công nghiệp cùng một số giảng viên Khoa đã tham gia Lễ ký.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ triển khai các chương trình gồm: tổ chức cho sinh viên thực tập/tập sự nghề nghiệp tại Sciencebox Vina; ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ TDTU; tổ chức các chương trình hướng nghiệp, phát triển kỹ năng cho sinh viên; hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; phát triển quỹ học bổng cũng như ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau.

Ông Lee Dong Sen thể hiện sự ấn tượng về chất lượng giáo dục của TDTU và cho biết những nhân viên Sciencebox Vina tốt nghiệp TDTU đều rất giỏi chuyên môn và có thái độ làm việc tích cực, chuyên nghiệp. Đây là một trong những thế mạnh mà các nhà tuyển dụng rất ưa thích. Ông Lee Dong Sen cũng mong muốn Sciencebox Vina sẽ tham gia tài trợ cho các cuộc thi của sinh viên TDTU nhằm giúp công ty có cơ hội quảng bá hình ảnh và tiếp cận với nguồn lao động chất lượng cao.

Sciencebox Vina là công ty chế tạo và phân phối giáo cụ giảng dạy, học tập cho các môn thuộc lĩnh vực khoa học công nghệ và cơ khí, được thành lập năm 1982 tại Hàn Quốc. Hiện Công ty có chi nhánh tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của Lễ ký kết

1.jpg
Toàn cảnh

 

2.jpg
TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU

 

3.jpg
Ông Lee Dong Sen, Tổng giám đốc Sciencebox Vina

 

4.jpg

5.jpg
Hai bên trao Bản ghi nhớ và tặng quà lưu niệm