Ngày hội tự động hoá 2020: Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất

Ngày hội Tự động hoá là sự kiện khoa học-công nghệ thường niên của Hội Tự động hóa TP. Hồ Chí Minh. Hoạt động này có vai trò tạo môi trường kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tự động hoá, trao đổi các thành tựu và tìm hiểu các xu hướng phát triển ngành Tự động hoá trong tương lai.

Năm 2020, sự kiện này do Đại học Tôn Đức Thắng đăng cai tổ chức.

Thời gian: Ngày 27 tháng 11 năm 2020 (Thứ sáu)

Địa điểm: Đại Học Tôn Đức Thắng; 19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Nội dung:

-Khai mạc: 8:00 - 9:45

Phiên khai mạc có sự tham gia của lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành Thành phố; các hiệp hội, hội liên kết; lãnh đạo và quản lý các công ty, nhà máy sản xuất; đại diện các doanh nghiệp tự động hoá; các chuyên gia, giảng viên, sinh viên các trường đại học, … Ban tổ chức trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học.

-Hội thảo: 10:00 - 11: 45

Các chuyên đề:

“Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất: góc nhìn của chuyên gia kinh tế”, Diễn giả: TS. Trần Du Lịch - Thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ, Uỷ viên Hội đồng Khoa học TP. Hồ Chí Minh.

“Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất: chính sách và vai trò của Chính phủ", Diễn giả: TS.Lê Quốc Cường - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh.

-Diễn đàn doanh nghiệp: 13:30 - 17:30

Các chuyên đề:

“Thực trạng về chuyển đổi số trong các doanh nghiệp sản xuất: cơ hội và thách thức”, Diễn giả: PGS.Lê Hoài Quốc - Chủ tịch Hội Tự động hoá TP. Hồ Chí Minh, nguyên Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ kinh nghiệm của Nhà khoa học - Doanh nhân Nguyễn Thanh Mỹ - Chủ tịch Tập đoàn Mỹ Lan.

-Trưng bày giao thương: 08:00 - 19:00

-Gala họp mặt hội viên: 18:30 - 21:00