Chuyên viên - Văn phòng Ban giám hiệu

Ví trí tuyển dụng: Chuyên viên

Đơn vị tuyển dụng: Văn phòng Ban giám hiệu

Số lượng: 01 Chuyên viên

Hạn nộp: 15/11/2024

Mô tả công việc, yêu cầu:

* Mô tả công việc:

- Theo dõi tổng hợp, báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị, báo cáo tham mưu cho Lãnh đạo Văn phòng và Ban Giám hiệu.

- Chuẩn bị cho các cuộc họp: Thư mời, tài liệu họp, cơ sở vật chất, trang thiết bị cho phòng họp.

- Quản lý các loại hồ sơ lưu trữ, giấy tờ của Văn phòng và Ban Giám hiệu.

- Chủ động trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) văn thư đến và đi, điện thoại, thư tín, fax.

- Chủ động hỗ trợ trong việc tổ chức lễ tân, tiếp khách; xây dựng kế hoạch tổ chức các sự kiện, hoạt động cấp Trường; thực hiện hồ sơ lưu trữ tin học hóa.

- Soạn thảo văn bản, báo cáo, tham gia công tác giám sát các hoạt động trong Trường theo phân công của Lãnh đạo Văn phòng và Ban Giám hiệu.

- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám hiệu và Lãnh đạo Văn phòng phân công.

* Yêu cầu công việc:

- Độ tuổi từ 24 đến 30.

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị/Marketing/Truyền thông/Ngôn ngữ Anh/Kinh doanh/Quan hệ quốc tế/Hành chính văn phòng/Lưu trữ văn thư/Thư ký văn phòng/Giáo dục học/Xã hội học/Luật/Tài chính/Kế toán/Công nghệ thông tin và một số ngành thuộc Kinh tế - Xã hội.

- Phẩm chất đạo đức: Cẩn thận, tinh tế, trung thực, nhanh nhạy, biết cách quản lý thời gian hiệu quả và chịu đựng được áp lực công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng tiếng Anh giao tiếp, biết cách phối hợp nhóm và khả năng làm việc độc lập.

- Tiếng Anh: Có chứng chỉ TOEIC 500 trở lên hoặc các chứng chỉ khác có trình độ tương đương.

- Tin học: Đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

- Năng lực tổng hợp, phân tích, đánh giá, phản biện, kỹ năng xây dựng mối quan hệ, ngoại giao tốt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.

- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, thành thạo tiếng Anh giao tiếp, cựu sinh viên Trường, ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đại học (ít nhất từ 01 – 02 năm kinh nghiệm) hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến các nội dung công việc của Văn phòng (ít nhất từ 01 – 02 năm kinh nghiệm).

 

Thông tin về tuyển dụng:

- Thông tin chi tiết về mô tả công việc (khối giảng dạy, khối nghiên cứu, khối hành chính): tại đây

- Phiếu đăng ký dự tuyển (Đối với ứng viên có quốc tịch Việt Nam): tại đây

- Phiếu đăng ký dự tuyển (Đối với ứng viên có quốc tịch nước ngoài): tại đây

- Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/11/2024

- Cách thức nộp hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện
  • Nộp hồ sơ online: tại đây

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Tổ chức hành chính (A0009), số điện thoại (028) 37 755 035, email: tuyendung@tdtu.edu.vn