Tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Mỹ thuật Luân Đôn, Anh Quốc

Ngày 05/3/2024, Đại diện Trường Đại học Mỹ thuật Luân Đôn (UAL), Anh Quốc gồm Bà Aliya Sorgen - Trưởng phòng Quan hệ đối tác toàn cầu, đơn vị Quan hệ quốc tế và Ông George Maxwell - Điều phối viên Quan hệ đối tác toàn cầu đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tiếp và làm việc với đại diện UAL, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - Trợ lý Viện trưởng, Viện Hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế (INCRETI); TS. Trần Văn Đức - Trưởng bộ môn Kiến trúc, Khoa Kỹ thuật công trình; ThS. Nguyễn Hải Bình - Phó trưởng bộ môn Kiến trúc, Khoa Kỹ thuật công trình và các giảng viên Khoa Mỹ thuật công nghiệp và Kỹ thuật công trình TDTU.

Hai bên đã trao đổi nội dung hợp tác về các lĩnh vực như: xây dựng triển khai các chương trình ngắn hạn cho sinh viên hai trường sang học tập ngắn hạn/trao đổi văn hóa các ngành Kiến trúc và Thiết kế; tiềm năng xây dựng các chương trình liên kết đào tạo đơn bằng/song bằng bậc đại học các ngành Kiến trúc và Thiết kế; hợp tác nghiên cứu giữa các nhóm nghiên cứu/trung tâm/viện nghiên cứu của hai trường các ngành Kiến trúc và Thiết kế; tổ chức hội nghị, hội thảo các ngành Kiến trúc và Thiết kế

Phát biểu tại buổi làm việc, Bà Aliya Sorgen - Trưởng phòng Quan hệ đối tác toàn cầu UAL đã giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của UAL, cũng như dành lời cảm ơn về sự hiếu khách, tiếp đón nồng hậu và thân tình của Nhà trường.

UAL xếp Top 120 theo Bảng xếp hạng QS World University Ranking ngành Mỹ thuật năm 2023 và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Chính phủ Anh, cũng như của thế giới trong những năm qua. UAL được thành lập vào năm 2003, bao gồm 06 trường đại học thành viên chuyên đào tạo các lĩnh vực Nghệ Thuật, Thiết kế, Thời trang, Truyền thông và Biểu diễn. Trên 50% các công trình nghiên cứu của trường được đánh giá hàng đầu thế giới, trên 77,5% tác phẩm và công trình được công nhận đạt tầm cỡ quốc tế.

UAL
Toàn cảnh buổi làm việc
UAL
Đại diện TDTU trao đổi nội dung hợp tác
UAL
Đại diện UAL chia sẻ tại buổi làm việc
UAL
Đại diện TDTU và UAL trao quà lưu niệm
UAL
Đại diện TDTU và UAL cùng chụp hình lưu niệm

 

Từ khóa