Hợp tác liên kết đào tạo với Trường Kinh doanh Emlyon, Cộng hoà Pháp

Ngày 07/03/2024 tại Paris, Cộng hoà Pháp, đoàn công tác của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác với Trường Kinh doanh Emlyon (Emlyon), một trong những trường đại học đào tạo kinh doanh tốt nhất của Cộng hoà Pháp và Châu Âu.

Trong khuôn khổ hợp tác TDTU và Emlyon thống nhất triển khai và triển khai chương trình liên kết đào tạo (2 + 2) ngành Quản trị kinh doanh. Đây là chương trình hợp tác đầu tiên của Emlyon tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Bên cạnh chương trình hợp tác liên kết đào tạo ngành quản trị kinh doanh, lãnh đạo hai trường đã trao đổi và thống nhất mở rộng các chương trình hợp tác khác với mục tiêu thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai Trường trong việc đào tạo và nghiên cứu trong các lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính, Marketing…vv; thúc đẩy hợp tác trao đổi sinh viên/giảng viên; hợp tác chuyển giao công nghệ; đồng tổ chức hội thảo quốc tế; và đặc biệt định hướng lựa chọn TDTU là nơi hợp tác triển khai mở rộng và chuyển giao các chương trình đào tạo kinh doanh uy tín của Emlyon trong tương lai tại khu vực Đông Nam Á.

Emlyon
Toàn cảnh buổi làm việc và trao đổi giữa TDTU và Emlyon
Emlyon
Emlyon
Hiệu trưởng TDTU và Emlyon ký kết hợp tác triển khai chương trình liên kết đào tạo giữa hai trường
Emlyon
Khoa Quản trị Kinh doanh ký kết chương trình trao đổi sinh viên với Emlyon
Emlyon
Emlyon
Hiệu trưởng TDTU và Emlyon trao quà lưu niệm
Emlyon
Đại diện TDTU và Emlyon chụp hình lưu niệm

Emlyon Business School thành lập năm 1872 và liên kết trực tiếp với Phòng Thương mại và Công nghiệp của Lyon. Đây là trường nằm trong Top 10 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Châu Âu, đứng thứ 56 trong Bảng QS World University Ranking 2023 trong lĩnh vực Business & Management Studies. Trường chuyên cung cấp các chương trình học thuật đa dạng thuộc lĩnh vực kinh doanh như Cử nhân quản trị kinh doanh toàn cầu, Thạc sĩ Quản lý, Thạc sĩ Tài chính, MBA, v.v. Ngoài ra, Trường cũng cung cấp nhiều chương trình giáo dục về điều hành dành cho các giám đốc điều hành cấp cao và quản lý giàu kinh nghiệm. Emlyon hiện có 07 cơ sở trên toàn thế giới bao gồm: 03 cở sở tại Pháp (Cơ sở chính ở Lyon, 02 cơ sở tại Saint-Étienne và Paris), 01 cơ sở ở Thượng Hải (Trung Quốc) và 02 cơ sở tại Ấn Độ (tại Bhubaneswar & Mumbai).

Từ khóa