Tết thiếu nhi năm 2023 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 01/06/2023, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức chương trình giao lưu và trao Học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2023 dành cho các cháu thiếu nhi là con của giảng viên, viên chức đang công tác tại Trường.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Đình Hòa - Phó Chủ tịch công đoàn TDTU đã chúc mừng các “đại biểu nhí” nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong học tập và rèn luyện, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Với những hoạt động được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi như tạo hình bong bóng, vẽ tranh, làm tranh cát, đố vui có thưởng … Chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 230 bạn nhỏ đến vui chơi, giao lưu và mang về những phần quà hấp dẫn.

Nhân dịp này, Công đoàn TDTU đã biểu dương và trao tặng hàng trăm suất Học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu học sinh có thành tích học tập giỏi, xuất sắc nhằm động viên tinh thần, giúp cho các cháu tiếp tục phát huy năng lực, phấn đấu trở thành học sinh gương mẫu tiếp nối truyền thống quý báu của gia đình.

Ngày hội thiếu nhi và trao Học bổng Nguyễn Đức Cảnh là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường, thể hiện sự quan tâm sâu sát của Nhà trường đối với thế hệ mầm non tương lai của đất nước, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp con em cán bộ giảng viên, viên chức có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết bạn.

tdtu
TS. Nguyễn Đình Hòa phát biểu khai mạc.
tdtu

tdtu

tdtu

tdtu
Các em giao lưu và hòa mình cùng những hoạt động, trò chơi gắn kết gia đình và tình bạn.
tdtu

tdtu
Công đoàn TDTU trao tặng các suất Học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.