Sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng tích cực hiến máu cứu người

Ngày 19/6/2023, 800 đoàn viên - sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Quận 7 tổ chức.

Sinh viên TDTU đã có mặt từ rất sớm, xếp hàng và chờ đợi để thực hiện nghĩa cử tốt đẹp. Những đơn vị máu được hiến sẽ cung cấp kịp thời cho những ca cấp cứu, góp phần cứu sống tính mạng của rất nhiều bệnh nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, sinh viên còn được tìm hiểu về ý nghĩa của việc hiến máu, không chỉ có tác dụng tích cực cho cơ thể mà người hiến máu sẽ được hoàn trả lại máu khi cần. Kết thúc ngày hội đã tiếp nhận hơn 700 đơn vị máu.

Tinh thần phụng sự là một trong những đặc điểm nhận diện sinh viên TDTU, nằm trong nội dung giáo dục đạo đức mà tất cả người học tại Trường đều thấm nhuần. Qua đó, đoàn viên - sinh viên TDTU luôn thể hiện lòng nhân ái, cống hiến cho đất nước bằng việc tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là hiến máu cứu người.

tdtu

tdtu
Sinh viên xếp hàng từ sớm để đăng ký tham gia hiến máu.
tdtu

tdtu

tdtu

tdtu
Giảng viên và sinh viên TDTU tích cực tham gia hiến máu.