Ví trí tuyển dụng: Chuyên viên
Đơn vị tuyển dụng: Viện Công nghệ tiên tiến
Số lượng: 01 Chuyên viên
Hạn nộp: 24/07/2024
Mô tả công việc, yêu cầu:
*Mô tả công việc:
- Vị trí: Thư ký;
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, thư ký, phụ trách ISO, 5S tại Viện;
- Tiếp nhận công văn, công việc Nhà trường giao, xử lý và theo dõi tiến độ;
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Viện;
- Soạn thảo các văn bản (tờ trình, đề xuất, công văn,...) khi có yêu cầu của Lãnh đạo Viện;
- Thực hiện công tác đón tiếp khách đến làm việc tại Viện;
- Theo dõi, nhắc nhở, quản lý tiến độ công việc nhân sự Viện;
- Thực hiện các báo cáo công việc hằng tháng của Viện;
- Thực hiện công tác nghiệm thu, thanh toán các sản phẩm nghiên cứu khoa học của Viện;
- Hỗ trợ các đề tài nghiên cứu khoa học các cấp;
- Thực hiện các công tác đào tạo của Viện;
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Viện.
*Yêu cầu công việc:
- Hiểu biết về nghiên cứu khoa học và đào tạo sau đại học;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp và viết tiếng Anh tốt;
+ Thành thạo tin học văn phòng;
+ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
+ Chịu được áp lực công việc;
+ Có tính hệ thống tốt;
+ Nhạy bén trong xử lý công việc.
- Thái độ:
+ Có trách nhiệm, trung thực, năng động, nhiệt tình, cẩn thận trong công việc;
+ Có tinh thần phụng sự, gắn bó lâu dài với công việc.
Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục.
Thông tin về tuyển dụng:
- Thông tin chi tiết về mô tả công việc (khối giảng dạy, khối nghiên cứu, khối hành chính): tại đây
- Phiếu đăng ký dự tuyển (Đối với ứng viên có quốc tịch Việt Nam): tại đây
- Phiếu đăng ký dự tuyển (Đối với ứng viên có quốc tịch nước ngoài): tại đây
- Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 24/07/2024
- Cách thức nộp hồ sơ:
- Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
- Nộp hồ sơ online: tại đây
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Tổ chức hành chính (A0009), số điện thoại (028) 37 755 035, email: tuyendung@tdtu.edu.vn.