Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9/2023

Ngày 27/10/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9/2023 cho 2 tân Tiến sĩ, 63 tân Thạc sĩ và 3.577 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư và dược sĩ.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Vũ Anh Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trần Trọng Đạo - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo (HĐKHĐT), Hiệu trưởng; TS. Võ Hoàng Duy - Phó chủ tịch HĐKHĐT, Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó chủ tịch HĐKHĐT; TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý - Phó chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng khoa Khoa Quản trị kinh doanh cùng các Trưởng Khoa, lãnh đạo đơn vị trực thuộc TDTU đã đến tham dự Lễ tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã luôn đồng hành cùng Nhà trường, tạo điều kiện và động viên các em nỗ lực, phấn đấu để đạt kết quả cao trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện, đồng thời gửi lời nhắn nhủ các học viên vừa  tốt nghiệp đã chính thức trở thành một công dân được đào tạo bài bản để bước vào cuộc sống và thực hiện trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội: “Đã đến lúc phải hành động thay vì ngồi im chờ đợi một điều kỳ diệu sẽ đến, hãy đi tìm lời đáp cho câu hỏi vì đâu nghèo khó và hành động để làm cho đất nước trở nên hùng cường và giàu có”.

Trong đợt tốt nghiệp tháng 9/2023, Nhà trường đã vinh danh và khen thưởng các sinh viên có nỗ lực và đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện cho 1 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc, 353 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Giỏi đúng tiến độ đào tạo; 9 anh/chị sinh viên tốt nghiệp giỏi và đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh với thành tích cao (8.0 IELTS) và 5 anh chị sinh viên tốt nghiệp giỏi có thành tích tốt trong nghiên cứu khoa học (là đồng tác giả các bài báo công bố quốc tế trong dữ liệu ISI/Scopus).

Đại diện cho hơn 3.500 học viên tốt nghiệp trong đợt này, tân cử nhân Dương Gia Huy, Khoa Quản trị kinh doanh với điểm trung bình tích lũy 8.85 chia sẻ: “Cảm ơn Trường Đại học Tôn Đức Thắng vì đã khiến em trở thành người dám ước mơ và dám nghĩ lớn, biết dấn thân cho những ước mơ và khát vọng của mình”.

Đặc biệt trong Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt này, TDTU có 2 nghiên cứu sinh đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp Tiến sĩ ngành Khoa học tính toán. Chương trình đào tạo tiến sĩ ngành Khoa học tính toán của TDTU được thiết kế nhằm đảm bảo tính hiện đại và hội nhập với các Chương trình đào tạo Tiến sĩ tương tự trên thế giới. Thành tựu của tân Tiến sĩ là niềm tự hào của nhà trường, góp phần làm nên thương hiệu của TDTU trong việc thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Sau 26 năm hình thành và phát triển, TDTU đã liên tục đạt được những thành tựu vượt bậc, trở thành một cơ sở giáo dục lớn, uy tín trong nước và thế giới. Đây là một hành trình đầy vinh quang, thử thách và rất đáng tự hào. Đến nay, Nhà trường đã đào tạo, cung cấp cho xã hội 36 tiến sĩ, 1.843 thạc sĩ, 63.209 cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Chủ tịch HĐKHĐT, Hiệu trưởng TDTU phát biểu tại buổi Lễ
tdtu

tdtu
TS. Vũ Anh Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa và TS. Trần Trọng Đạo - Chủ tịch HĐKHĐT, Hiệu trưởng TDTU trao bằng Tiến sĩ cho Tân tiến sĩ Đinh Công Dự
tdtu
TS. Vũ Anh Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho các tân thạc sĩ tốt nghiệp trong đợt này
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU trao bằng cho các tân cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi trong đợt này
tdtu
Tân cử nhân Dương Gia Huy đại diện cho hơn 3.500 học viên tốt nghiệp đợt tháng 9/2023 phát biểu
tdtu
Đại diện các tân khoa TDTU tặng hoa tri ân Lãnh đạo Nhà trường
tdtu
Các tân khoa với lễ phục trang trọng tại buổi Lễ

Nụ cười rạng rỡ của các tân khoa TDTU cùng gia đình trong ngày tốt nghiệp