Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ tốt nghiệp tháng 04/2017

Sáng ngày 28/04/2017, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp đợt tháng 04/2017. Buổi Lễ có mặt Ban giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, phòng, thày-cô, phụ huynh và 88 Tân thạc sĩ, 1128 Tân cử nhân, kỹ sư được nhận bằng tốt nghiệp. Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU đã trân trọng chúc mừng các Tân thạc sĩ, cử nhân và kỹ sư vì những cố gắng, nỗ lực của mình để hoàn tất chương trình học đầy khó khăn.

Ngoài nền tảng tri thức và nhân cách được tôi luyện tại Trường, với trình độ ngoại ngữ tối thiểu 5.0 IELTS/500 TOEIC, kiến thức tin học MOS từ 750/1.000 điểm trở lên; và thể lực khỏe mạnh, năng động, Nhà trường hy vọng và tin tưởng các Tân thạc sĩ, cử nhân và kỹ sư sẽ tiếp tục phấn đấu, để không chỉ thực hiện được hoài bão của bản thân, báo hiếu cha-mẹ, phụng sự đất nước mà còn góp phần nâng cao uy tín của Nhà trường thông qua những thành công các anh chị có được trong tương lai.

Nhân dịp này, TDTU cũng đã khen thưởng cho 02 Tân thạc sĩ tốt nghiệp loại Giỏi; 28 Tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp loại Giỏi; 173 Tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp trước tiến độ; trong đó phải kể đến những gương sáng điển hình như: Tân thạc sĩ Trương Hải Bằng hiện đang công tác tại Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nha Trang, tốt nghiệp loại Giỏi với điểm trung bình toàn khóa: 8.12; Tân cử nhân Khoa toán-thống kê Trần Mai Tuyết Hương, tốt nghiệp loại Giỏi vượt tiến độ, cũng là Thủ khoa đợt tốt nghiệp lần này với điểm trung bình toàn khóa: 8.73 và Tân kỹ sư Khoa môi trường và bảo hộ lao động Nguyễn Thanh Tuấn, đạt danh hiệu Cử nhân ưu tú với điểm số TOEIC đạt 965/990.

Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 04/2017 tại TDTU diễn ra trong không khí trang trọng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong các Tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư và cả quý khách mời, phụ huynh tham dự. Nhà trường đã và sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục sẵn có, tiếp tục sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ giỏi chuyên môn, tốt đạo đức và sẽ là những công dân toàn cầu.

Một số hình ảnh của Lễ tốt nghiệp

Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày tốt nghiệp

 

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU chúc mừng các Tân thạc sĩ, cử nhân và kỹ sư

 

 

Khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp của các Tân thạc sĩ

 

 

Tân thạc sĩ Trần Tấn Quang đại diện các Thạc sĩ của Tỉnh Khánh Hòa
tặng hoa tri ân đến ông Lê Tuấn Tứ, Giám đốc Sở GD&ĐT Tỉnh Khánh Hòa

 

Tân cử nhân Trương Hào Phú (Khoa công nghệ thông tin) phát biểu tại buổi Lễ

 

GS. Lê Vinh Danh chụp hình lưu niệm cùng các Tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp loại Giỏi

 

PGS.TS. Nguyễn Thời Trung, Phó hiệu trưởng TDTU trao bằng khen
cho các Tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp vượt tiến độ

 


Các Tân cử nhân, kỹ sư xúc động chụp hình lưu niệm cùng Trưởng khoa,
đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp học tập của mình

 

Các Tân thạc sĩ, tân cử nhân và kỹ sư vẫn luôn được quý thày-cô quan tâm
như những ngày đầu theo học tại TDTU

 


Các Tân cử nhân, kỹ sư háo hức trước giờ nhận Bằng tốt nghiệp

 



Không khí hân hoan Ngày tốt nghiệp ngập tràn khắp khuôn viên TDTU

 

 


Thành công của các Tân cử nhân, kỹ sư là niềm tự hào và hạnh phúc của phụ huynh

 

 

Ngày tốt nghiệp trở nên ý nghĩa hơn với tâm sự “Khi tôi tốt nghiệp! Trường vừa tròn đôi mươi”