Khoa kỹ thuật an toàn Đại học kỹ thuật Ostrava làm việc với Khoa môi trường và bảo hộ lao động

Chiều ngày 30/10/2019, Đại diện Khoa kỹ thuật an toàn Đại học kỹ thuật Ostrava (VSB) gồm PGS. Jiri Pokorny, Trưởng khoa và GS. Ales Bernatik, Phó trưởng khoa đã có buổi làm việc với Khoa môi trường và bảo hộ lao động (MT&BHLD) Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Nguyễn Thị Mai Linh, Trưởng khoa MT&BHLĐ; TS. Phạm Anh Đức, Phó trưởng khoa và một số giảng viên đã tham gia làm việc với Đoàn.

Hai bên đã trao đổi về hợp tác tổ chức các chương trình ngắn hạn (summer school), chương trình đào tạo dài hạn trình độ thạc sĩ và tiến sĩ cấp song bằng. Ngoài ra, đại diện của VSB cũng giới thiệu về HSE Professional (Health, Safety & Enviroment management: Ngành quản lý sức khỏe, an toàn và môi trường) đang được đào tạo tại VSB và gợi ý một số nội dung hợp tác liên quan đến ngành mới này.

VSB là đối tác chiến lược của TDTU từ tháng 10/2011. Trong thời gian qua, hai đại học đã và đang tổ chức thành công các chương trình hợp tác giáo dục bậc đại học 2+2, bậc tiến sĩ 2 giai đoạn; trao đổi giảng viên, sinh viên; hợp tác tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế lớn; tổ chức các workshop với nhiều chuyên đề khác nhau;… 

Một số hình ảnh của Buổi làm việc

1.jpg
Toàn cảnh

 

2.jpg
Đại diện Khoa kỹ thuật an toàn VSB trao đổi về những chương trình hợp tác giữa hai bên

 

3.jpg

 

4_0.jpg
Hai bên chụp ảnh và trao quà lưu niệm