Sinh viên Khoa khoa học thể thao tổ chức talkshow trực tuyến

Tối ngày 28/10, Khoa khoa học thể thao (FSS) Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức buổi talkshow với chủ đề Quang Bảo: bứt phá từ thể thao, phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook. Khách mời là MC Quang Bảo, một nhân vật nổi tiếng về thành tích thể thao.

Đây là một nội dung thuộc Môn học truyền thông thể thao của FSS, do Khoa phối hợp với Công ty truyền hình cáp Saigon Tourist (SCTV) thực hiện. Các chuyên gia của SCTV đã tư vấn và hướng dẫn trực tiếp về kỹ thuật, hình ảnh, kịch bản cho sinh viên FSS thực hành tại Phim trường TDTU. 

Tại buổi talkshow, Quang Bảo đã chia xẻ về việc rèn luyện sức khỏe thể thao, cũng như tầm quan trọng và cần thiết của việc phổ cập bơi; phòng chống đuối nước cho trẻ em ở Việt Nam. Đồng thời anh cũng khuyên các bạn trẻ hãy chọn một bộ môn thể thao mà mình yêu thích để mình có thể khỏe hơn và đẹp hơn. Hãy tìm kiếm xem sở thích, kĩ năng của mình là gì để định hướng được tương lai mình.

Quang Bảo cho biết “Việc tổ chức bài tập như một sự kiện thật, mời các nhân vật thật nói về câu chuyện của họ để các bạn sinh viên làm những công việc như thật là một điều thú vị. Đây là môn học mới, chưa có trường nào ngoài TDTU có.”. Quang Bảo cũng tỏ ra rất bất ngờ trước sự khang trang, sạch sẽ và không gian học tập yên tĩnh tại TDTU.

Trước khi trở thành một MC nổi tiếng, Quang Bảo từng là một Kiện tướng bơi lội quốc gia với nhiều thành tích tại các giải đấu quốc gia và quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi talkshow

1.jpg

 

2.jpg
Các chuyên viên, kĩ thuật viên từ SCTV hướng dẫn sinh viên FSS thực hành 

 

3.png

 

4.png
Quang Bảo tại buổi talkshow