Khoa khoa học thể thao thực hiện Hành trình đạp xe khám phá đất nước Đài Loan

Từ ngày 16 đến 21/9/2019, Đoàn giảng viên, học viên cao học và sinh viên Khoa khoa học thể thao Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham gia Hành trình du lịch bằng xe đạp (Taiwan Cycling Trip 2019) theo lời mời của Bộ giáo dục và Hiệp hội thể thao đại học Đài Loan. 

Tuyến đường gần 80 km. Đoàn đã đạp xe qua miền Trung Đài Loan với địa hình đa dạng. Chặng đường này vốn được chính quyền địa phương qui hoạch riêng cho hoạt động đạp xe, nhằm khuyến khích tinh thần luyện tập bộ môn thể thao này cho người dân và khách du lịch. Trong đó, đoạn đường quanh Hồ Nhật Nguyệt  được CNN Travel đánh giá là 1 trong 10 cung đường đạp xe đẹp nhất thế giới.

Tham gia Taiwan Cycling Trip 2019 là hoạt động đặc biệt bổ ích cho học viên, sinh viên Khoa khoa học thể thao; bởi đây không chỉ là đợt rèn luyện thể chất thiết thực; mà còn là cơ hội học tập, trải nghiệm thực tế cách tổ chức các mô hình du lịch thể thao cộng đồng để mở rộng kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm.

Nhân dịp này, Đại diện Khoa cũng đã có buổi làm việc với Đại học Chang Hua để trao đổi về những chương trình hợp tác tiếp theo giữa hai bên trong thời gian tới như: thành lập nhóm nghiên cứu chung; đồng tổ chức hội thảo quốc tế; triển khai chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên; cấp học bổng cho sinh viên; cũng như tiếp tục duy trì định kỳ các hoạt động giao lưu, trải nghiệm thực tế bổ ích như Taiwan Cycling Trip 2019.

Đoàn giảng viên-sinh viên TDTU tại Taiwan Cycling Trip 2019:

1.jpg

 

2.jpg

 

3.jpg
Đoàn giảng viên-sinh viên TDTU trên những cung đường tuyệt đẹp miền Trung Đài Loan

 

4.jpg
Đoàn TDTU chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức bên Hồ Nhật Nguyệt

 

5.jpg

 

6.jpg
Đại diện Khoa khoa học thể thao TDTU làm việc với Đại học Chang Hua