Workshop:"Youtube đã thay đổi cuộc sống của tôi như thế nào?"

Ngày 25/9/2019, Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã phối hợp với Công ty giải trí Điền Quân (Điền Quân Media) tổ chức buổi workshop với chủ đề: "Youtube đã thay đổi cuộc sống của tôi như thế nào?" với Diễn giả là “Color Man” Đỗ Văn Bửu Điền (Nhà sáng lập, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Điền Quân Media). Buổi workshop đã thu hút hơn 1.000 sinh viên TDTU tham dự.

Tại workshop, Diễn giả đã chia xẻ kinh nghiệm thực tế của mình trong lĩnh vực truyền thông giải trí, cách vận hành một doanh nghiệp lớn như Điền Quân Media; đồng thời, ông còn tiết lộ một số thủ thuật để làm nên một kênh Youtube thành công.

Ông Bửu Điền cũng đã giải đáp nhiều thắc mắc của sinh viên trong việc duy trì kênh Youtube ở giai đoạn đầu. Ngoài ra, ông còn khẳng định Điền Quân Media sẽ hỗ trợ mọi mặt để giúp các bạn sinh viên TDTU triển kênh Youtube của mình một cách tốt nhất.

“Color Man” Đỗ Văn Bửu Điền từng là Biên tập viên tiếng Anh của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí minh (HTV) trong 20 năm; Tổng đạo diễn các gameshow nổi tiếng do Điền Quân Media sản xuất như: Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, …; sở hữu kênh Youtube Color Man với hơn 1 triệu người theo dõi. 

Một số hình ảnh tại workshop

1.jpg
Diễn giả Bửu Điền trình bày về chiến lược phát triển kênh Youtube

 

2.jpg
Rất nhiều sinh viên TDTU đến tham dự workshop…

 

3.jpg
…và đặt câu hỏi trực tiếp với Diễn giả

 

4.jpg
Diễn giả chụp hình lưu niệm với sinh viên TDTU

 

Từ khóa