Đại học Bắc Đan Mạch tiếp tục triển khai các chương trình hợp tác giáo dục

Sáng ngày 30/7/2019, Đại học Bắc Đan Mạch (University College of Northern Denmark: UCN) đã đến thăm và làm việc tiếp với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Phía UCN có PGS. Carl Redmond, Điều phối viên Chương trình công nghệ kiến trúc và quản lý xây dựng; ông Trần Quang Sáu, Trưởng phòng tuyển sinh. Phía TDTU có TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; TS. Trần Minh Tùng, Trưởng khoa kỹ thuật công trình

Hai bên đã ký Thoả thuận hợp tác triển khai Chương trình Erasmus+ dành cho sinh viên Ngành kỹ thuật công trình. Erasmus+ là chương trình trao đổi sinh viên do Liên minh Châu Âu thành lập, có mục đích tài trợ các hoạt động nâng cao kỹ năng cho thanh niên Châu Âu.

Bên cạnh đó, TDTU và UCN cũng đã thảo luận chi tiết việc triển khai hoạt động trao đổi sinh viên trong khuôn khổ các chương trình hành động của Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế (UCI).

UCN có campus chính tại Thành phố Aalborg; một trong những thành phố cảng sôi động của Đan Mạch; hiện đào tạo hơn 40 ngành, trong đó có 19 ngành được dạy và học bằng tiếng Anh; với gần 14.000 sinh viên Đan Mạch và quốc tế đến từ 50 quốc gia trên thế giới. Là một trong 10 thành viên sáng lập của UCI, trong thời gian qua, UCN đã cùng với TDTU triển khai hiệu quả các chương trình hợp tác, đặc biệt các chương trình trao đổi sinh viên.


Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

UCN-1.jpg
Đại diện UCN trình bày các nội dung hợp tác

 

UCN-2.jpg
TS. Trần Trọng Đạo đánh giá cao hiệu quả những nội dung hợp tác giữa UCN và TDTU 

 

UCN-3.jpg

 

UCN-4.jpg
Hai bên ký và trao đổi Thoả thuận hợp tác

 

UCN-5.jpg
Cùng ghi lại hình ảnh buổi làm việc