Nhiều đại học nước ngoài tổ chức tuyển dụng tại Hội thảo FMA 2019

Với hơn 200 chuyên gia từ khắp thế giới đến dự Hội thảo về quản trị tài chính Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương 2019 của Hiệp hội quốc tế về quản trị tài chính (FMA), các đại học lớn đã rất nhạy bén nhận ra đây là cơ hội tốt để tiếp cận nguồn lực chất lượng cao trong Ngành tài chính.

Bên lề Hội thảo FMA 2019 tổ chức tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), nhiều đại học nước ngoài đã đến Việt Nam để tuyển dụng giảng viên và nghiên cứu viên như: Đại học Dongguk (Hàn Quốc), Đại học Nanhua (Đài Loan), Đại học Sunway (Malyasia), Đại học Sungkyunkwan (Hàn Quốc), Đại học Saxion (Hà Lan), Đại học Tomas Bata (Cộng hòa Séc), Đại học kinh tế Prague (Cộng hòa Séc), Đại học văn hóa Trung Hoa (Đài Loan) và TDTU (Việt Nam).

Nhiều nghiên cứu sinh người Việt và người nước ngoài cũng đã đăng ký tham dự Hội thảo để được tiếp cận và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính, tham dự các phiên thảo luận chính của Hội thảo và tìm kiếm cơ hội làm việc tại các đại học lớn trong và ngoài nước. 

Đây là lần đầu tiên hoạt động tuyển dụng được đưa vào chương trình hội thảo khu vực của FMA.

Hội thảo về quản trị tài chính Khu vực Châu Á-Thái Binh Dương Lần thứ 11 được đồng tổ chức bởi FMA và TDTU. Hội thảo thu hút 130 báo cáo tham luận của các nhà khoa học hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính, diễn ra từ ngày 10 đến 12 tháng 7 năm 2019.

 

FMA-Recruiment.jpg