Khoa kế toán tổ chức “Bàn tròn doanh nghiệp” Lần III

Chiều ngày 05/07/2019, Khoa kế toán và Trung tâm ứng dụng – đào tạo và phát triển các giải pháp kinh tế Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Chương trình bàn tròn doanh nghiệp Lần III với chủ đề “Kết nối doanh nghiệp với nhà trường và sinh viên”. Chương trình có sự tham gia của một số doanh nghiệp thân hữu, hiệp hội nghề nghiệp và các chuyên gia (trong số đó có nhiều chuyên gia là cựu sinh viên TDTU) cùng toàn thể giảng viên, viên chức Khoa kế toán. 

TS. Lê Thị Mỹ Hạnh đánh giá cao lợi ích của Chương trình trong việc tạo cơ hội để doanh nghiệp đóng góp ý kiến xây dựng chương trình giáo dục của Khoa, giúp Khoa đánh giá sinh viên một cách tổng quan hơn, từ đó hoàn thiện cách làm để đào tạo được những cử nhân mạnh chuyên môn, tốt đạo đức.

Bàn tròn doanh nghiệp là hoạt động định kỳ của Khoa tế toán nằm trong chuỗi các hoạt động gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp. Thông qua hoạt động này, Khoa tiếp nhận các góp ý trực tiếp từ doanh nghiệp thân hữu; đồng thời doanh nghiệp có điều kiện biết, hiểu và tiếp nhận sinh viên tốt nghiệp, sinh viên thực tập nghề nghiệp của Khoa.

Những đóng góp của doanh nghiệp tại các sự kiện này thường là những đề xuất cụ thể với minh chứng sống động; là nguồn phản biện có giá trị giúp cho Khoa đối chiếu với lý thuyết cũng như cập nhật chương trình đào tạo cho phù hợp thực tế.

Một số hình ảnh của Chương trình

bantrondoanhnghiep-01.png
TS. Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng khoa kế toán phát biểu tại Chương trình

 

bantrondoanhnghiep-02.png
Ông Võ Hùng Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH kiểm toán tư vấn A&C

 

bantrondoanhnghiep-03.png
Ông Nguyễn Thanh Sang, Giám đốc Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Chuẩn Việt 

 

bantrondoanhnghiep-04.png.jpg
Ông Phạm Đình Ân, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Parker Randall Việt Nam

 

bantrondoanhnghiep-05.png.jpg.png
Tập thể Khoa kế toán chụp hình lưu niệm cùng các chuyên gia, doanh nghiệp