Khai giảng khóa học “Interaction with Vietnamese children in English”


Chiều 28/6/2019, Trung tâm ngôn ngữ sáng tạo (TDT-CLC) Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã khai giảng khóa học Interaction with Vietnamese children in English (Tương tác với học sinh bằng tiếng Anh) cho 115 học viên là giáo viên dạy tiếng Anh đến từ các trường trung học phổ thông ký hợp tác toàn diện với TDTU. Khóa học diễn ra từ 28/6 đến 31/7/2019.

Mục đích của Khóa là nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh thông qua việc đổi mới phương pháp dạy học cho giáo viên. Chương trình do Th.S Đặng Quốc Thông, giảng viên ngôn ngữ học ứng dụng, Đại học Houston (Hoa Kỳ) biên soạn và trực tiếp hướng dẫn.

Phương pháp giảng dạy này đã được nghiên cứu từ năm 1995, được thử nghiệm trong nhiều môi trường khác nhau và đã được chứng minh là có hiệu quả tốt trong việc khuyến khích và tạo động lực học tiếng Anh cho học sinh.

Phát biểu tại buổi khai giảng, Th.S Đặng Quốc Thông nói: “Tôi rất choáng ngợp. TDTU là một môi trường hết sức hiện đại, đẹp hơn cả những gì Đại học Houston chúng tôi có”. Ông cũng cho biết ông rất tin tưởng vào sự thành công của khóa học này.
Chương trình Khoá học đã chính thức bắt đầu ngay sau Lễ khai giảng. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

english-children-01.png
TS Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu

 

english-children-02.png
ThS Bùi Thị Phượng Liên, Giám đốc Trung tâm TDT-CLC giới thiệu chương trình học tập

 

english-children-03.png
Tập thể lớp cùng chụp ảnh lưu niệm