Đại sứ quán Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại Việt Nam thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 13/12/2018, ông Thongsavanh Phomvihan, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa dân chủ nhân dân (CHDCND) Lào tại Việt Nam cùng Đoàn cán bộ Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Lào tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tiếp đón Đoàn có TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; cùng với lãnh đạo các đơn vị chức năng của TDTU. Tại buổi tiếp, TDTU đã giới thiệu với Đại sứ về những thành tích quan trọng của Nhà trường thời gian qua; đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục quốc tế với gần 200 sinh viên Lào đang theo học các chương trình dài hạn có cấp văn bằng.

Sáng cùng ngày, Đại sứ Thongsavanh Phomvihan cũng đã có buổi gặp mặt với tập thể sinh viên Lào đang theo học tại TDTU. Tại buổi gặp, Đại sứ đã ôn lại lịch sử hình thành của nước CHDCND Lào và mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa CHDCND Lào với Việt Nam. Ông cũng đã dành thời gian hỏi thăm về kết quả học tập của các anh chị sinh viên và động viên các anh chị phải cố gắng học tập, phát huy năng lực bản thân hơn nữa để trở về phục vụ đất nước.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

 

dai-su-lao-1.jpg

 

dai-su-lao-2.jpg
Đoàn đại sứ và đại diện TDTU trao đổi về những khả năng mở rộng quan hệ hợp tác.

 

dai-su-lao-3.jpg
TS. Trần Trọng Đạo tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Thongsavanh Phomvihan

 

dai-su-lao-4_0.jpg
Đại sứ Thongsavanh Phomvihan nói chuyện với sinh viên Lào đang theo học tại TDTU

 

dai-su-lao-5.jpg
Sinh viên Lào của TDTU tại buổi nói chuyện