Khoa điện-điện tử Đại học Tôn Đức Thắng ký Thỏa thuận hợp tác với Khoa kỹ thuật Đại học quốc gia Incheon, Hàn Quốc

Chiều ngày 07/06/2018, Khoa điện-điện tử Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Khoa kỹ thuật Đại học quốc gia Incheon, Hàn Quốc (INU). Tham dự có sự hiện diện của Tiến sĩ Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU và Lãnh đạo các khoa trực thuộc TDTU; phía INU có Tiến sĩ Jae Yun Park, Trưởng khoa Khoa kỹ thuật INU và các đại diện của Khoa kỹ thuật INU.

Sau quá trình trao đổi và thảo luận, Khoa điện-điện tử TDTU và Khoa kỹ thuật INU đã thống nhất hợp tác triển khai các hoạt động chia xẻ kinh nghiệm, hợp tác nghiên cứu khoa học, liên kết đào tạo, định kỳ trao đổi giảng viên, sinh viên giữa hai Khoa. Ngay sau nghi thức ký kết, Đoàn đại biểu của INU cũng đã có buổi phỏng vấn và tuyển chọn trực tiếp sinh viên TDTU tham gia chương trình giao lưu văn hóa “INU Summer Internship Program” sẽ được tổ chức vào mùa Hè 2018 này.

Một số thông tin về INU:

INU được thành lập năm 1979, là một trong những ngôi trường có lịch sử lâu đời và uy tín nhất tại Hàn Quốc, Trụ sở chính tại Thành phố Incheon, là thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và khuôn viên trong lành. INU không ngừng đổi mới nhằm mang đến cho sinh viên một không gian học tập tốt nhất, lượng kiến thức đầy đủ nhất và một môi trường làm việc hiệu quả nhất. Đây cũng là đại học Hàn Quốc nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo du học sinh quốc tế với các chương trình học bổng đa dạng dành cho du học sinh có thành tích xuất sắc.

Một số hình ảnh của buổi ký kết:

INU-1.jpg
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng phát biểu chào mừng Đoàn đại biểu INU

 

INU-2.jpg
Tiến sĩ Jae Yun Park, Trưởng khoa Khoa kỹ thuật INU trình bày những hoạt động hợp tác có thể triển khai với các Khoa khối ngành kỹ thuật của TDTU

 

INU-3.jpg
Tiến sĩ Jae Yun Park và Tiến sĩ Đồng Sĩ Thiên Châu (Trưởng khoa Khoa điện-điện tử TDTU) ký và trao đổi Thỏa thuận hợp tác

 

INU-4.jpg

 

INU-5.jpg
Đoàn INU phỏng vấn sinh viên TDTU tham gia chương trình giao lưu văn hóa hè 2018 tại INU