Sinh viên TPHCM tự tin chinh phục thị trường số tại Đại học Tôn Đức Thắng

Tiếp nối thành công sau mùa thi 2016, Khoa tài chính – ngân hàng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) chính thức khởi động Cuộc thi “Đầu tư chứng khoán 2017” với lễ ra mắt vào ngày 27/03/2017. Tham dự buổi Lễ có mặt Lãnh đạo TDTU, đại diện các nhà tài trợ là các tổ chức/doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực kinh tế - tài chính cùng 200 thí sinh đại diện cho hơn 1.000 thí sinh đến từ 6 trường đại học tại TPHCM, gồm: TDTU, Đại học ngân hàng, Đại học mở, Đại học công nghiệp thực phẩm, Đại học công nghiệp TPHCM và Đại học kinh tế-tài chính TPHCM.

Nét chính của Cuộc thi “Đầu tư chứng khoán 2017” là hoạt động đầu tư thực tế tại mỗi vòng thi. Cụ thể, thí sinh sẽ được Nhà tài trợ cung cấp vốn đầu tư để tiến hành đầu tư, mua bán chứng khoán bằng tiền thật trên Sàn giao dịch chứng khoán TPHCM trong thời gian 02 tháng (tháng 4 và tháng 5/2017); và có toàn quyền quyết định khoản lợi nhuận có được với sự tư vấn từ Ban giám khảo cuộc thi là các chuyên gia tài chính uy tín.

Cuộc thi “Đầu tư chứng khoán 2017” là sân chơi học thuật kết hợp thực tiễn rất ý nghĩa, thiết thực cho các bạn sinh viên. Thông qua cuộc thi, các bạn được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để sẵn sàng trở thành nhà đầu tư tài chính tương lai. Đây còn là nơi các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực tài năng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của Thị trường chứng khoán Việt Nam.

Một số hình ảnh của Lễ ra mắt Cuộc thi “Đầu tư chứng khoán 2017”

Tiết mục văn nghệ chào mừng do sinh viên Khoa tài chính – ngân hàng biểu diễn

 

PGS.TS. Nguyễn Thời Trung, Phó hiệu trưởng TDTU
giới thiệu mục đích và ý nghĩa cuộc thi

 

Ông Nguyễn Hoàng Anh Vũ, Giám đốc Ngân hàng EximBank, Chi nhánh Cộng Hòa
đại diện các nhà tài trợ bày tỏ niềm vui khi đồng hành cùng cuộc thi

 

PGS.TS. Nguyễn Thời Trung tặng quà lưu niệm cho các nhà tài trợ

 

Ngay sau Lễ ra mắt, các bạn thí sinh tham gia bài thi đánh giá năng lực
tại Phòng mô phỏng của Khoa tài chính – ngân hàng TDTU