Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng với U23 Việt Nam

Chiều 27/2/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức truyền hình trực tiếp trận chung kết Giải bóng đá châu Á (AFC Cup 2018) giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan tại Nhà thi đấu với sự theo dõi của gần 5.000 giảng viên, viên chức và sinh viên; cùng quí thày cô các trường THPT Tỉnh Hậu Giang đang thăm và làm việc tại TDTU.

Nhà thi đấu TDTU từng lúc rung lên với những đợt sóng âm thanh, sóng cảm xúc của người hâm mộ theo từng pha gay cấn trên sân cỏ. Có lẽ vì có quá ít cơ hội hợp lý để thể hiện, tinh thần dân tộc của thày-trò TDTU chiều hôm ấy đã trổi lên mạnh mẽ thông qua tình yêu bóng đá. Dù kết quả cuối cùng không như mong đợi, Đội tuyển Việt Nam với lối chơi bóng hết lòng, bằng cả trái tim và sự quyết thắng đã thuyết phục người hâm mộ ở cộng đồng TDTU.

Hai tiếng Việt Nam vẫn được thày-trò ngân nga những hồi thật lâu sau khi trận đấu kết thúc. Một niềm tự hào đã hiện diện nhưng cũng khó diễn tả thành lời; như thể hiện ước mơ thầm kín từ lâu của cả dân tộc: sẽ có và chắc chắn có một ngày tên tuổi của Việt Nam được vinh danh ở top đầu của thế giới không chỉ trong bóng đá!

Một số hình ảnh của buổi truyền hình trực tiếp:

u23-vietnam-4.jpg
Sinh viên TDTU đã có mặt từ sớm và sẵn sàng cổ vũ hết mình cho đội nhà

 

u23-vietnam-4.jpg

u23-vietnam-4.jpg

u23-vietnam-4.jpgu23-vietnam-4.jpg
Hàng ngàn loại cảm xúc khác nhau trong lòng người hâm mộ

 

u23-vietnam-4.jpg
u23-vietnam-4.jpg
Cộng đồng TDTU tự hào về U23 Việt Nam