Hội sách Đại học Tôn Đức Thắng: nhịp cầu đến với “những chân trời mới”

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/04, cũng như có hoạt động tôn vinh giá trị sách và văn hóa đọc, khuyến khích giảng viên, viên chức và sinh viên tích cực đọc sách để trí thức hóa bản thân, Thư viện cùng Ban truyền thông và quan hệ công chúng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Hội sách “Những chân trời mới” trong ngày 20 đến 21/04/2017 vừa qua.

Với hơn 10.000 đầu sách đa dạng như: kinh tế, khoa học-kỹ thuật, du lịch-văn hóa, kỹ năng sống, sức khỏe, văn học,…Hội sách đã diễn ra sôi nổi ngay trước Thư viện TDTU, thu hút sự quan tâm đông đảo của thày-cô và các bạn sinh viên. Không chỉ tìm được cho mình những quyển sách hay với giá ưu đãi, các bạn sinh viên còn được tham gia các hoạt động khác như: giao lưu với Nhạc sĩ-Nhà văn Hamlet Trương, đố vui có thưởng và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Nhân dịp này, Ban tổ chức Cuộc thi “Viết cho thời sinh viên TDTU” cũng đã trao giải cho tác giả có bài viết xuất sắc nhất; và ra mắt quyển tùy bút cùng tên, tập hợp 114 câu chuyện về quãng đời sinh viên ý nghĩa dưới mái trường TDTU. Đây là món quà ý nghĩa, là tình cảm sâu sắc sinh viên TDTU gửi đến ngôi trường yêu quý nhân dịp Trường tròn tuổi 20 (24/09/1997 – 24/09/2017).

Một số hình ảnh của Hội sách

Đội văn nghệ sinh viên TDTU biểu diễn khai mạc Hội sách

 

ThS. Trần Thị Nguyệt Sương, Trưởng phòng Phòng khảo thí và Kiểm định chất lượng, Cựu sinh viên TDTU chia sẻ cảm nghĩ về tùy bút “Viết cho thời sinh viên TDTU”

 

Từ trái sang phải: sinh viên Đào Thị Hồng Vân (Khoa khoa học ứng dụng), Nguyễn Mai Trinh (Khoa ngoại ngữ) nhận Giải “Tác phẩm được bình chọn nhiều nhất” và sinh viên Nguyễn Thị Ánh Vân (Khoa khoa học ứng dụng)
nhận Giải “Phong cách sáng tác” trong Cuộc thi “Viết cho thời sinh viên TDTU”

 

Sinh viên Nguyễn Thu Diễm (Khoa ngoại ngữ) đạt Giải nhì và
Sinh viên Trần Thị Ngọc Hạnh (Khoa ngoại ngữ) đạt Giải nhất cuộc thi

 

Các bạn sinh viên giao lưu và nhận sách được ký tặng từ Nhạc sĩ- Nhà văn Hamlet Trương

 

Quyển tùy bút “Viết cho thời sinh viên TDTU” được các bạn yêu thích

 


Hội sách được tổ chức trong không gian xanh ngay trước Thư viện ...

 


... thu hút đông đảo thày-cô, sinh viên đến đọc sách, giao lưu ...

 

... và dễ dàng tìm mua những quyển sách thú vị cho riêng mình với giá ưu đãi
từ các Nhà xuất bản, Nhà sách thân hữu với TDTU