Đại học Tôn Đức Thắng họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Sáng ngày 22/12/2017, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức họp mặt Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017). Tham dự họp mặt có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU cùng các giảng viên, viên chức, các anh chị học viên, sinh viên TDTU từng tham gia quân đội.

Trong không khí thân tình của buổi họp mặt, mọi người đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng 73 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam với những chiến tích vẻ vang được viết nên bởi sự cống hiến, hy sinh của biết bao thế hệ Bộ đội cụ Hồ. Những năm tháng hoạt động trong quân ngũ đã rèn luyện nên những người chiến sĩ dũng cảm, kiên cường ngoài mặt trận; và nay là hình ảnh người thày, người trò TDTU gương mẫu, đoàn kết, sẵn sàng vượt khó trong công tác dạy và học, đồng tâm hiệp lực cùng Nhà trường phụng sự đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh và phát triển.

Một số hình ảnh của buổi họp mặt:

QDND-1.jpg
Sinh viên TDTU biểu diễn chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

 

QDND-1.jpg
Toàn cảnh buổi họp mặt

 

QDND-1.jpg
TS. Võ Hoàng Duy,  Phó hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các đồng nghiệp đã từng công tác trong quân đội nhân ngày 22/12

 

QDND-1.jpg
QDND-1.jpg
Thày, trò TDTU ôn lại những kỷ niệm của chính mình khi còn trong quân đội

 

QDND-1.jpg
TS. Võ Hoàng Duy tặng quà cho các cựu quân nhân đang công tác và học tập tại TDTU

 

QDND-1.jpg
QDND-1.jpg
Sự nhiệt tâm, tận tụy với sinh viên luôn là hình ảnh đẹp của những thày giáo, nguyên là chiến sĩ, đang giảng dạy tại TDTU