Tổng công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho nhân sự của Tổng công ty tại Đại học Tôn Đức Thắng

30 học viên gồm lãnh đạo, chuyên viên, viên chức của Tổng công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) đã bắt đầu tham gia khóa học "Nâng cao kỹ năng tiếng Anh và những ứng dụng của tiếng Anh trong công việc" tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Khóa học do Trung tâm ngôn ngữ sáng tạo của TDTU (CLC) phụ trách giảng dạy với nhiều đặc điểm thích hợp, giúp học viên phát triển kỹ năng tiếng Anh giao tiếp ngay tại lớp và khi tự học tại nhà hoặc cơ quan về phát âm, trao đổi, thuyết trình; cũng như xây dựng sự tự tin cho người học nhằm tăng cường tối đa việc sử dụng tiếng Anh trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt, học viên còn được tập huấn sử dụng Thư viện truyền cảm hứng của TDTU để học tiếng Anh và tập tự nghiên cứu thêm về điện-điện tử qua nguồn tư liệu phong phú của Thư viện. Vì thế, khóa học đã tỏ ra thu hút sự hứng khởi của các kỹ sư điện; kể cả với những người đã gián đoạn nghiên cứu và học tập từ rất lâu. 

Khóa học tiếp tục củng cố mối quan hệ, hợp tác sâu sắc giữa TDTU và Tổng công ty điện lực TPHCM. Thông qua khóa học, TDTU cũng chuyển một thông điệp về sự sẵn sàng trở thành đối tác đào tạo cho mọi doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ cho nhân sự của mình. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm ngôn ngữ sáng tạo Đại học Tôn Đức Thắng. Điện thoại: (028) 3775 5064; E-mail: clc@tdt.edu.vn

Một số hình ảnh của khóa học:

dien-luc-hoc-tieng-anh-1.jpg
dien-luc-hoc-tieng-anh-2.jpg
Giảng viên thực hành phát âm tiếng Anh với các học viên

 

dien-luc-hoc-tieng-anh-1.jpg
dien-luc-hoc-tieng-anh-1.jpg
Học viên tham quan và chụp hình lưu niệm tại thư viện vào ngày khai giảng khóa học