Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cao học và đại học đợt 2 năm 2022

Ngày 12/5/2022, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp bậc cao học, đại học đợt 2 năm 2022 cho 1.101 tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học - Đào tạo đã nhắn nhủ các tân khoa phải sẵn sàng cho một hành trình mới trong một thế giới phẳng: “Điều quan trọng để hòa nhập vào thế giới phẳng chính là khả năng kiến tạo, kết nối để tạo ra những cơ hội, thành công, ... Điều này đòi hỏi những thế hệ biết mơ ước, biết tỉnh giấc vào mỗi sáng và hiểu được rằng cần phải hành động để ước mơ thành hiện thực”. Thầy tin tưởng rằng: “... phức tạp và thử thách, gian khó không thể vùi lấp khát khao vươn lên, và chắc chắn những nhân tố bước ra từ Đại học Tôn Đức Thắng sẽ là những hạt nhân đầy năng động.”

Tại buổi lễ, Nhà trường cũng đã khen thưởng cho những sinh viên tốt nghiệp với thành tích cao trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học. Có thể kể đến những gương sáng điển hình như: cử nhân Lâm Thị Huyền Trân - Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, tốt nghiệp loại Giỏi, đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp thành; cử nhân Nguyễn Nhật Qui - Khoa Tài chính-Ngân hàng, tốt nghiệp loại Giỏi, có công bố quốc tế trên tạp chí thuộc danh mục ESCI và Scopus; cử nhân Văn Ý Nhi - Khoa Quản trị kinh doanh, tốt nghiệp loại Giỏi và trước tiến độ đào tạo 1 học kỳ; cử nhân Nguyễn Hoàng Yến Nhi - Khoa Quản trị kinh doanh, tốt nghiệp loại Giỏi, tiếng Anh đầu ra 900 TOEIC, Giải nhì Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường; cử nhân Lê Vinh Trường - Khoa Tài chính-Ngân hàng, tốt nghiệp loại Giỏi, Giải nhất Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường, danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường 3 năm liên tiếp, được Bộ GD&ĐT tuyên dương “Sinh viên xuất sắc tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, và nhiều sinh viên xuất sắc khác.

tdtu
Toàn cảnh lễ tốt nghiệp sáng ngày 12/5/2022.
tdtu
Khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp của tân cử nhân có thành tích xuất sắc được tuyên dương.
tdtu
Đại diện các tân khoa tặng hoa cảm ơn lãnh đạo Nhà trường.

Tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ ghi dấu ngày dự lễ tốt nghiệp tại nhiều điểm trong khuôn viên trường.