Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Trường Đại học An ninh nhân dân ký ghi nhớ hợp tác

Ngày 26/4/2022, tại Trường Đại học An ninh nhân dân, Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Trường Đại học An ninh nhân dân đã tổ chức ký ghi nhớ hợp tác.

Tham dự lễ ký kết có Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị chức năng của hai trường. Thiếu tướng, PGS. TS. Phan Xuân Tuy - Hiệu trưởng Trường Đại học An ninh nhân dân và TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã đại diện hai đơn vị ký Bản ghi nhớ hợp tác.

Nội dung ghi nhớ hợp tác bao gồm nhiều lĩnh vực, trong đó có những nội dung chính như: Phối hợp tổ chức các các hội nghị, hội thảo, tọa đàm khoa học, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn, học thuật trong công tác quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học; Trao đổi giảng viên, trao đổi kinh nghiệm, tổ chức các hoạt động giao lưu chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng đào tạo; Hợp tác phát triển nhà trường điện tử, tăng cường ứng dụng công nghệ số và chuyển đổi số trong đào tạo và quản lý cùng một số hoạt động giao lưu trao đổi khác.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo hai trường đại học đều kỳ vọng vào tiềm năng hợp tác giữa hai bên, dựa trên các thế mạnh hiện có cũng như định hướng phát triển của từng trường. Hai bên nhấn mạnh đến hiệu quả thực tế của chương trình hợp tác, với mục tiêu chung là hướng đến sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới của cả hai trường. Để bảo đảm chương trình hợp tác được triển khai thực hiện đúng như tinh thần Bản ghi nhớ, hai bên đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị làm đầu mối, đồng thời đề ra kế hoạch sơ kết, đánh giá hiệu quả hợp tác hằng năm.

Đại học An ninh nhân dân là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công an, với bề dày hơn 58 năm xây dựng, phát triển, là đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học có uy tín cao của ngành Công an khu vực phía Nam. Trước khi tiến hành ký Bản ghi nhớ hợp tác, hai trường đã có nhiều chuyến thăm qua lại cũng như phối hợp thực hiện một số hoạt động kết nối trong nhiều năm qua.

tdtu
Thiếu tướng, PGS. TS. Phan Xuân Tuy - Hiệu trưởng Trường Đại học An ninh nhân dân và TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng ký và trao đổi Bản ghi nhớ hợp tác.

tdtu

tdtu
Hiệu trưởng hai trường trao quà lưu niệm.
tdtu
Toàn cảnh buổi làm việc.
tdtu
Lãnh đạo hai trường chụp hình lưu niệm.
tdtu
Đoàn đại diện Đại học Tôn Đức Thắng tham quan Nhà truyền thống của Đại học An ninh nhân dân.
tdtu

tdtu
Hai bên đã có chương trình giao lưu thể thao ngay sau lễ ký kết.