Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên ký hợp tác với công ty Unity Architects

Ngày 22/4/2022, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và công ty Unity Architects đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác.

Phía Unity Architects có sự hiện diện của bà Phạm Hà Giang - Tổng giám đốc, ông Hàn Mỹ Cần - Giám đốc thiết kế và bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Trưởng phòng nhân sự. Phía TDTU có ông Tăng Khắc Quý - Phụ trách Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên, TS. Trần Minh Tùng - Trưởng khoa Kỹ thuật công trình, ThS. Hoàng Lê Duy - Phó Trưởng khoa Mỹ thuật công nghiệp, Trưởng ngành Thiết kế nội thất cùng các thầy cô là giảng viên, viên chức của TDTU.

Nội dung hợp tác giữa hai bên bao gồm hợp tác về đào tạo kỹ năng cho sinh viên, chuyển giao công nghệ và giải pháp quản trị doanh nghiệp, tiếp nhận sinh viên thực tập và ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ TDTU.

Việc hợp tác với công ty Unity Architects là cầu nối để doanh nghiệp chia sẻ những chủ đề rất thiết thực liên quan đến các chương trình rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm mở rộng góc nhìn thực tế các doanh nghiệp mong đợi từ nguồn nhân lực trẻ. Một điểm mạnh của TDTU là ngoài đội ngũ giảng viên cơ hữu, Nhà trường thường xuyên mời các doanh nhân, chuyên gia đến từ các doanh nghiệp uy tín để tham gia giảng dạy, bồi dưỡng kỹ năng cho sinh viên. Được trải nghiệm trong môi trường thực tiễn giúp người học tăng cường kiến thức, định hướng tương lai, truyền cảm hứng đóng góp cho cộng đồng và tạo dựng uy tín cá nhân bằng sự chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp.

Unity Architects thành lập năm 2012, là doanh nghiệp hoạt động chuyên về lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng, căn hộ và biệt thự cao cấp.

tdtu
Hai bên trao đổi về các chương trình hợp tác.
tdtu
Đại diện công ty Unity Architects …
tdtu
… và đại diện TDTU tại buổi làm việc.
tdtu
Hai bên ký và trao đổi thỏa thuận hợp tác.