Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 14/4/2022, đại diện lãnh đạo Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) do ông Vũ Anh Khoa - Bí thư Đảng uỷ dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Trần Trọng Đạo - Quyền hiệu trưởng, PGS. TS. Vương Đức Hoàng Quân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Bí thư Đảng uỷ, Trưởng phòng Sau đại học cùng với lãnh đạo một số đơn vị chức năng của TDTU đã tiếp và làm việc với đoàn.

Đoàn đã được hướng dẫn tham quan một số công trình tiêu biểu tại TDTU như Thư viện truyền cảm hứng (Inspire Library), Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS), Nhà thi đấu đa năng, sân vận động, ... Ông Vũ Anh Khoa đã bày tỏ sự ấn tượng trước cơ sở vật chất, những thành tựu mà TDTU đã đạt được, cũng như sự hiếu khách và nét văn hoá đại học riêng biệt của TDTU.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về một số nội dung hợp tác tiềm năng như phát triển các chương trình rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên, các chương trình hợp tác khác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và tư vấn các giải pháp quản trị doanh nghiệp và ưu tiên tuyển dụng nguồn nhân lực được đào tạo tại TDTU.

TS. Trần Trọng Đạo cho biết: "Để mở rộng môi trường học tập thực tế và tăng cường cơ hội việc làm cho người học, TDTU đặc biệt chú trọng công tác hợp tác doanh nghiệp, đặc biệt với những doanh nghiệp lớn, uy tín. Bên cạnh đó, TDTU cũng có các chương trình đào tạo được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, tăng cường gắn kết với cộng đồng."

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo phát biểu tại buổi làm việc.
tdtu
Ông Vũ Anh Khoa - Bí thư Đảng ủy Saigon Co.op trình bày những nội dung hợp tác tiềm năng với TDTU.
tdtu
Hai bên trao quà …
tdtu
… và chụp hình lưu niệm.