Đại học James Cook Singapore thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 22/04/2022, đại diện Đại học James Cook, Singapore (JCU) do GS. May Tan Mullins – Trưởng bộ phận và cô Cassandra Lee - Phó Bộ phận Hợp tác quốc tế, cô Selena Le - Quản lý khu vực Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar, cô Julia Vong - Đại diện tại Việt Nam ở khu vực phía Nam đến tham quan thực tế để mở đầu cho các chương trình hợp tác sắp tới với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Đinh Hoàng Bách - Quyền Viện trưởng Viện hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế và lãnh đạo một số đơn vị của TDTU đã tiếp đoàn.

Đoàn được hướng dẫn tham quan một số công trình tiêu biểu như Thư viện truyền cảm hứng (Inspire Library), Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS), Nhà thi đấu đa năng, Ký túc xá,…Tập thể TDTU rất tự hào trước những khen ngợi từ JCU về cơ sở vật chất hiện đại, thái độ văn minh, đội ngũ nhân sự năng động góp phần đào tạo nên thế hệ sinh viên tài đức lễ độ cho xã hội.

Phát biểu tại buổi họp, TS. Đinh Hoàng Bách chia sẻ: “Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, TDTU rất quan tâm khi kết nối cùng James Cook cũng như các tổ chức giáo dục quốc tế uy tín khác với mục tiêu chung là bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây chính là định hướng đào tạo giúp sinh viên TDTU nổi bật hơn trên thị trường lao động trong nước lẫn quốc tế”.

Với sứ mệnh lan tỏa tri thức, hơn 99% sinh viên TDTU đào tạo đều tìm được việc làm trong thời gian ngắn sau tốt nghiệp và Nhà trường luôn nhận được các phản hồi tích cực từ nhà tuyển dụng bởi song song với kiến thức thì kỹ năng giao tiếp, kỹ năng kết nối - tương tác, kỹ năng giải quyết vấn đề còn là điểm cộng thêm của sinh viên khi bước ra từ giảng đường TDTU.

JCU Singapore được thành lập vào năm 2003, và trực thuộc Đại học công lập James Cook Úc. Đây là trường Đại học công lập đầu tiên duy nhất của Chính phủ Úc có khu học xá tại Singapore.

tdtu
Toàn cảnh buổi làm việc.
tdtu
Ban đại diện JCU giới thiệu về Trường.
tdtu
Đại diện TDTU chia sẻ định hướng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.
tdtu
Hai bên trao quà…
tdtu
… và chụp ảnh lưu niệm.