Chuyên đề “Sức khỏe sinh sản - Bạn đã sẵn sàng?”

Tối ngày 24/3/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức buổi chia sẻ trực tuyến với sinh viên về chuyên đề “Sức khỏe sinh sản - Bạn đã sẵn sàng?”. Buổi chia sẻ được tổ chức trên nền tảng Zoom và phát sóng trực tuyến trên Facebook “Đại học Tôn Đức Thắng” với sự tham gia của ThS. Tiêu Thảo Ngân - Bí thư Đoàn HCDC - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh, giảng viên tuyến tỉnh các chuyên đề chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Bằng tâm huyết của mình, ThS. Tiêu Thảo Ngân đã chia sẻ kiến thức về những thay đổi ở tuổi vị thành niên, những thay đổi về tâm sinh lý, các cách chăm sóc sức khỏe sinh sản và một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Ngoài ra, Cô cũng nhắn gửi khi các bạn trẻ gặp những vấn đề về sức khỏe sinh sản cần chủ động thăm khám nhằm phát hiện và chữa trị kịp thời.

Chuyên đề này có ý nghĩa thiết thực, quan trọng và cần thiết dành cho sinh viên TDTU, giúp cho các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe sinh sản, có kỹ năng ứng xử trước sự thay đổi về tâm, sinh lý và phòng tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục. Buổi chuyên đề đã thu hút sinh viên lắng nghe và mạnh dạn trao đổi, đặt nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề. Với sự giải đáp nhiệt tình và chân thành của ThS. Tiêu Thảo Ngân, sinh viên TDTU đã có thêm kỹ năng tự chăm sóc bản thân, giữ sức khỏe tốt trong học tập - rèn luyện và giải quyết những vấn đề mà cá nhân cũng như người thân đang gặp phải.

Một số hình ảnh trong buổi chuyên đề:

tdtu
ThS. Tiêu Thảo Ngân trình bày.
tdtu

tdtu
Khách mời và sinh viên TDTU cùng nhau chụp hình lưu niệm.